Vi diệu cùng collagen cho nhan sắc vĩnh cửu

Chúng ta thường nghe đến tác dụng của collagen trong việc ngăn ngừa lão hoá da dẻ. Nhưng TPCN collagen còn có lợi ích đối với sụn, khớp, hệ tiêu hoá…
Chúng ta đã nghe rất nhiều các chuyên gia sức khoẻ, danh y, beauty blogger… san sẻ về tác dụng của collagen adiva Ngoài những ích lợi đối với da dẻ mà giới làm đẹp nhắc đến, collagen còn tốt cho cả cơ, xương, máu, sụn và dây chằng.

1. GIẢM ĐAU KHỚP

Sụn sẽ yếu dần theo thời gian và dẫn đến tình trạng đau khớp. Thực phẩm chức năng collagen sẽ giúp giảm bớt tình trạng đau khớp và các triệu chứng của bệnh viêm khớp. Chi tiết là, năm 2009 có 1 nghiên cứu về tác dụng của collagen mẫu II đối với khớp xương. Kết quả sau 90 ngày là: những triệu chứng viêm khớp đã giảm 40% so với trước đây.
5 tác dụng của Collagen đối với nhan sắc vĩnh cửu và sức khoẻ dẻo dai
Ảnh: arrowheadhealth

2. NGẲN hạn chế lão hoá da

tác dụng collagen trong việc ngăn không bị lão hóa làn da là lợi ích vượt bậc nhất khi nhắc đến hợp chất này. Thực phẩm chức năng collagen là protein thiết yếu giúp lớp da có độ đàn hồi tốt và nuôi dưỡng là da luôn trẻ đẹp và khoẻ mạnh.
5 tác dụng của Collagen đối với nhan sắc vĩnh cửu và sức khoẻ dẻo dai
Ảnh: BLACKDAY
tuy nhiên, khi có tuổi cơ thể chúng ta sản xuất ít hơn lượng sản phẩm collagen. Khi thiếu hụt sản phẩm collagen, lớp da sẽ xuất hiện những vết rạn, kém săn chắc và khô hơn. Do đó, cung cấp thêm thuốc collagen là việc cực kỳ cần thiết để có níu lấy lại tuổi niên thiếu.
Hệ thống Collagen và phương bổ pháp sung đúng cách
Hệ thống collagen và phương bổ pháp sung đúng cách
TPCN collagen được đánh giá như một nhân tố quan trọng trong nền tảng cấu trúc làn da nói riêng và sức khoẻ trong thân thể nói chung. Thế nhưng, hệ thống...
Để kiểm chứng tác dụng của collagen, những nhà khoa học đã thực hành 1 cuộc nghiên cứu năm 2014 với 69 người chị em bất chợt trong lứa tuổi 35-55. Nhóm người được cung cấp thực phẩm chức năng collagen cảm nhận độ săn chắc của được chuyển biến sau 4 tuần ứng dụng liên tiếp. Tuy nhiên, một nghiên cứu khác cũng chứng minh rằng, các nếp nhăn trên da dẻ trở nên phai hơn chỉ sau 8 tuần ứng dụng TPCN collagen.

3. TẲNG CƠ GIẢM MỠ

TPCN collagen là nguyên vật liệu chính của mô cơ, bởi vì ko có gì đột ngột khi colagen tác động lớn đến việc hình thành cơ bắp. Ngoài ra, thực phẩm chức năng collagen chứa Glycine – acid amin tham dự vào quy trình hình thành Creatine. Creatine sẽ cung cấp thêm các nhiên liệu cho cơ bắp, giúp kết quả của những hoạt động thể chất trở nên nhanh và rõ ràng hơn.
5 tác dụng của Collagen đối với nhan sắc vĩnh cửu và sức khoẻ dẻo dai
Ảnh: Mike Harrington / Getty Images

4. GIẢM CELLULITE

sự thực về Cellulite là một lớp mỡ (không tốt) tàng trữ dưới lớp da khiến làn da bị sần vỏ cam. Mặc dầu những nghiên cứu cho rằng sóng âm có thể chữa trị được Cellulite, nhưng sản phẩm collagen hứa hẹn sẽ giúp chị em phụ nữ cải thiện được kết cấu và màu da. Bởi lẽ, 1 nghiên cứu năm 2015 trên 105 nữ giới trong lứa tuổi 24-50 thấy được kết cấu làn da trở nên săn chắc và hắc tố làn da đồng đều hơn sau 6 tháng ứng dụng tinh chất collagen.


5 tác dụng của Collagen đối với nhan sắc vĩnh cửu và sức khoẻ dẻo dai
Ảnh: brazilianbeautyusa
5. Biến đổi hệ tiêu hoá
tinh chất collagen nằm trong lớp mô liên kết của ruột và tạo thành lớp màng lót giúp góp phần cho – bổ sung năng lực tiêu hoá của cơ thể. Lớp màng được hình thành bởi colagen sẽ tạo thành lớp rào cản giúp ngăn chặn hiện trạng viêm ruột do sự rò rỉ những hạt vật chất qua những mạch máu.
5 tác dụng của Collagen đối với nhan sắc vĩnh cửu và sức khoẻ dẻo dai
Ảnh: preparedfoods
do đó các cộng dụng của tinh chất collagen đối với da dẻ và sức khoẻ nên chúng ta chịu khó bổ sung những đồ ăn giúp sản sinh tinh chất collagen trong thực đơn mỗi ngày. Những thức ăn giúp tăng sinh sản phẩm collagen như: Cá hồi, quả bơ, đậu nành, bắp cải… Hoặc, bạn nữ có thể uống các viên đồ ăn chức năng để bổ sung những tinh chất giúp thân thể sản xuất lượng thực phẩm chức năng collagen cần thiết.

Không có nhận xét nào