Sự yêu thích mặt nạ trà xanh từ phụ nữ

Các tuyệt chiêu làm đẹp hiệu quả được chị em phụ nữ yêu thích: Bột trà xanh luôn được những tín đồ làm đẹp đánh giá rất cao trong việc giữ gìn sức khỏe cũng như làm đẹp da dẻ hữu hiệu. Khi làm mặt nạ trà xanh, những chị em phụ nữ nên dùng bột trà xanh nguyên chất vì vừa thuận lợi vừa bảo đảm an toàn với đa dạng các dưỡng chất. Trong trà xanh chứa những nguyên liệu chống oxy hóa Polyphenol tinh khiết, Epigallocatechin gallate ( EGCG) và những chất chống oxy hóa khác như Carotenoid và Tocopherols, nên có thể nói đối với sức khỏe và công dụng làm đẹp làn da, diệt mụn hoàn toàn thì bột trà xanh là “thần dược”.
Matcha là một loại trà dùng trong trà đạo của người Nhật Bản, đây là thức uống chính trong các lễ nghi truyền thống. Theo những nghiên cứu minh chứng tác dụng của Matcha được xem là thần dược đem lại sức khoẻ tốt, tuổi thọ cao và nét đẹp trong khoảng thời gian dài cho người dân Nhật.
Người ta thu được bột trà xanh (Matcha) từ 1 dòng trà có tên là Tencha – dòng cây này tiến triển tốt nhất tại thời tiết ở đất nước mặt trời mọc cho nên Matcha của Nhật Bản là tốt nhất.
Bột trà xanh trị mụn, dưỡng trắng làn da và ngăn lão hóa da
Bột trà xanh có chứa Caffeine và Catechin có tác dụng hiệu quả trong việc chống viêm, cùng với hàm lượng chất diệp lục cao, có tác dụng diệt khuẩn và vô trùng giúp giảm sưng do mụn gây ra, khiến cho những nốt mụn trứng cá ko còn sưng, và giúp phái đẹp mau làm hết mụn. Chình vì vậy mà việc thường xuyên bôi mặt bằng bột trà xanh Nhật Bản sẽ giúp ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.
Mặt nạ trà xanh
Bột trà xanh (ảnh: Internet)
Ngoài tác dụng điều trị mụn trứng cá, bột trà xanh đất nước mặt trời mọc còn có hiệu quả trong việc dưỡng trắng làn da bởi vì có rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho làn da như axit amin, Carotene, Retinol, vitamin B1, B2, B6, vi lượng C, vitamin K, chất vi lượng E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali có trong bột trà xanh.
do đó, việc thoa mặt nạ bột trà xanh nước Nhật giúp bổ sung cho làn da của chị em các hoạt chất cần thiết, giúp da dẻ luôn chắc khỏe, mềm mượt và trắng mịn.
Chất chống oxy hóa trong trà xanh bảo vệ lớp da khỏi các tác động nguy hại của các gốc tự do, vốn làm cho chảy xệ và già đi.
đắp mặt nạ
Trong các dòng mặt nạ làm đẹp làn da, mặt mạ từ bột Matcha trà xanh là tuyệt nhất, làm thường xuyên mọi người sẽ thấy tác dụng đột ngột.
một. Bột trà xanh và nước cất
Muốn kháng khuẩn, ngừa mụn, trị thâm, giúp cho làn da căng mịn hơn, chị em nên bôi loại mặt nạ này.
Cách thực hành như sau:
– Cho bột trà xanh vào một chiếc bát sạch rồi nhỏ từng giọt nước vào bát đựng trà xanh và khuấy đều đến khi được hợp chất hơi quánh thì dừng lại.
– Rửa mặt sạch với nước hơi ấm và bôi dung dịch lên mặt.
– 20-30 phút sau rửa cho sạch lại mặt.
hai. Bột trà xanh và tinh dầu dừa
bot-tra-xanh-dau-dua
(Ảnh: Internet)
Bột trà xanh có tác dụng sát khuẩn gây mụn, đem lại cho da dẻ căng tràn, mềm mại trong khi tinh dầu dừa giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da, làm da sáng mềm mượt.
thành phần bao gồm 1 muỗng coffee dầu dừa hoặc tinh dầu ô liu, một muỗng cà phê nước cốt quả chanh và ba muỗng canh bột trà xanh. Trộn đều để có được một hỗn hợp đặc quánh, nữ giới bôi đều hỗn hợp lên lớp da, massage từ từ rồi để yên ắng mặt nạ trên lớp da trong vòng 15 phút, khi thấy mặt nạ hơi se mặt thì dùng nước mát rửa cho sạch.
3. Bột trà xanh giấm táo
Với loại mặt nạ này sẽ giúp da bạn giảm nhờn, chữa trị mụn trứng cá, cho da sáng khỏe, mịn màng.
Làm mặt nạ loại này dễ dàng lắm: Trong bát đựng bột trà xanh, nữ giới thêm giấm táo vào và khuấy thật đều để được dung dịch quánh đặc. Lưu mặt nạ bột trà xanh giấm táo trên da dẻ mặt tầm 20 – 30 phút rồi dùng nước ấm rửa thật sạch lại.
Banner collagen adiva 2
uống collagen loại nào tốt để giúp lớp da căng và mịn.
4. Mặt nạ trà xanh, cà chua và sữa tươi
mẹo làm đẹp này giúp bạn nữ có da dẻ căng bóng, mềm mượt, phòng chống lão hóa cho làn da.
Cách làm: Lấy nửa cà chua nhỏ bào vỏ, xay hoặc dầm nhuyễn, nhớ bỏ hạt. Tiếp theo cho bột trà xanh, cà chua vào bát trộn đều rồi nhẹ nhàng cho sữa tươi vào để thu được hợp chất đặc sệt, chị em thoa lên mặt khoảng từ 20-30 phút rồi dùng nước lạnh rửa cho sạch.
5. Mặt nạ trà xanh và sữa chua không đường dành cho da khô
công hiệu của 1 trong những mẹo làm đẹp bằng bột trà xanh đấy là tẩy trắng, giảm thiểu thâm nám, trẻ hoá da.
bot-tra-xanh-sua-chua

(Ảnh: Internet)
Để dưỡng da nữ giới làm mặt nạ như sau: trộn lẫn sữa chua và bột trà xanh vào một bát sạch theo tỷ lệ 2 : 1. Dùng nước âm ấm làm sạch mặt rồi bôi dung dịch lên mặt, sau cùng khoảng 20-30 phút bạn nữ dùng nước sạch rửa lại mặt.
6. Dưỡng ẩm, làm mờ vết nhăn da bằng mặt nạ trà xanh và sữa tươi ko đường
da dẻ các bạn sẽ sáng hơn, mềm mượt hơn cùng lúc kháng khuẩn, ngừa mụn nhờ mặt nạ này. Cách làm mặt nạ trà xanh này giống như cách một.
cho trộn đều sữa tươi và bột trà xanh để tạo thành dung dịch vừa đủ sệt, bôi lên mặt và sau 20 – 30 phút thì rửa thật sạch lại. Bôi mặt nạ xong bạn sẽ thấy da dẻ được chuyển biến đáng kể nhờ sữa tươi và hoạt chất trong trà xanh giúp làn da mềm mại và trắng hơn rất nhiều.
7. Mặt nạ trà xanh Matcha lô hội trị da đen sạm
nữ giới lấy lá lô hội rửa thật sạch, gọt sạch lớp vỏ cứng màu xanh bên ngoài. Dùng một cái muỗng nhỏ, cạo lấy phần gel trong của lá nha đam.
Lấy lớp gel trong này nghiền nhuyễn rồi trộn cùng 2 viên nang vi-ta-min E (một muỗng coffee mật ong nguyên chất) và một nửa muỗng bột trà xanh. Chị em thoa hợp chất này lên lớp da, thoa bóp và để khoảng 15 – 20 phút cho mặt nạ khô rồi rửa thật sạch.
8. Bột trà xanh, nước cốt quả chanh và mật ong làm sáng da
Công thức làm đẹp này rất dễ dàng, chỉ cần trộn một thìa cà phê bột trà xanh với 1 muỗng coffee mật ong nguyên chất, để làm tăng hiệu quả trắng da, phụ nữ có thể cho thêm 2 – ba giọt nước cốt quả chanh.
bot-tra-xanh-mat-ong-chanh
(Ảnh: Internet)
Sau khi rửa mặt sạch, bôi đều dung dịch lên da, mat xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa cho sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn 2- 3 lần/ tuần để có được da dẻ trắng sáng mịn màng như mong muốn.
9. Mặt nạ đậu xanh, trà xanh điều trị mụn đầu đen hữu hiệu
Đậu xanh và trà xanh có khả năng rửa sạch chân lông có lợi. Sở dĩ lớp mụn đầu đen bong ra là nhờ tác dụng của tròng trắng trứng.
phái đẹp chuẩn bị nguyên liệu sau: 10g bột đậu xanh, 10g bột trà xanh, một tròng trắng trứng gà.
Sau khi có đủ nguyên vật liệu, phái đẹp trộn thật đều bột đậu xanh, bột trà xanh với lòng trắng trứng gà thành một hợp chất đặc sánh. Thoa hỗn hợp lên vùng da nhiễm mụn đầu đen, để khoảng từ 20 phút rồi rửa thật sạch với nước hơi ấm.
10. Mặt nạ trà xanh Matcha mật ong diệt mụn hoàn toàn hữu hiệu
Mặt nạ trà xanh Matcha kết hợp với mật ong sẽ giúp phái nữ rửa cho sạch da dẻ, thổi bay những vết bụi bẩn và vi khuẩn là nguyên do gây nên mụn. Mặt nạ này tăng cường các chất vi lượng cần thiết cho làn da cùng lúc giúp tiêu diệt mụn và làm phai vết chàm hiệu quả.
Cách thực hiện: Cho một muỗng bột trà xanh matcha với một muỗng mật ong nguyên chất vào 1 chén nhỏ. Để tăng năng lực rửa thật sạch da dẻ, phái đẹp có thể cho thêm 1 ít nước cốt trái chanh. Phái nữ dùng cọ makeup đắp 1 lớp đều mặt nạ trà xanh Matcha mật ong lên mặt và nằm thư giãn từ 15-30 phút rồi dùng nước ấm rửa thật sạch lại mặt.
11. Mặt nạ bột trà xanh ngăn lão hóa da
phụ nữ hoàn toàn có thể trị bệnh hoặc đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa bằng dòng mặt nạ này do trong bột trà xanh chứa Polyphenol chống oxy hóa cực tốt, cùng với những vi lượng C, E gìn giữ bình phục làn da.
Do vậy, nếu những chị em siêng năng đắp mặt nạ bộ trà xanh hằng tuần, sẽ có tác dụng chuyển biến da lão hóa, giúp lớp da căng mịn, săn chắc hơn.
Cách 1: Bột trà xanh, bột cám gạo và tròng trắng trứng
bot-tra-xanh-long-trang-trung-bot-mi
Cách làm như sau: Lấy một thìa bột trà xanh và một thìa bột cám gạo cho vào bát. Bạn đánh tan lòng trắng trứng gà riêng rồi mới cho vào hỗn hợp bột trà xanh và bột gạo trộn thật đều đến khi được một dung dịch đồng nhất. Chú ý, hỗn hợp dùng để bôi mặt nên không được lỏng hoặc đặc quá.
Sử dụng: thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi để trong khoảng 15 – 20 phút. Làm sạch mặt với nước âm ấm rồi rửa lại với nước lạnh để se khít chân lông.
Ngoài tác dụng ngăn lão hóa da, mặt nạ này còn có khả năng tẩy trắng và sẽ khít lỗ chân lông. Sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất những phái nữ nhé.
* Tìm hiểu thêm: uống collagen có tác dụng gì đối với da?
Cách 2: Bột trà xanh, bột gạo và lòng đỏ trứng giảm nếp nhăn da hiệu quả
Dùng một thìa bột trà xanh, một muỗng bột gạo trộn lẫn với nước để tạo thành hợp chất nhuyễn. Sau cùng, cho tròng đỏ trứng gà vào đánh đều và ủ trong nửa mang tai mang tiếng có thể dùng được. Tiếp theo , thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước âm ấm.
Cách 3: Bột trà xanh trái bơ
– Lấy quả bơ tách đôi, bỏ hạt và nạo hết phần cùi cho vào 1 tô nhỏ, và nghiền nhuyễn. Lấy hai thìa bột trà xanh cùng vài giọt nước nóng cho vào bát khác rồi đánh cho tan bột cho đến khi nó đặc quánh.
Mặt nạ trà xanh 2
(Ảnh:Nguồn Internet)
– sau đó trộn lẫn 2 thành phần trên với nhau thành một hợp chất bột trà xanh đặc quánh, dùng để thoa lên da mặt trong khoảng 20-25 phút bước cuối làm sạch mặt với nước âm ấm sau đó rửa lại bằng nước mát.
Với cách làm này nữ giới có thể thực hành mỗi tuần 1-2 lần, lớp da sẽ căng tràn mau chóng vì nếp nhăn được giảm đi đáng kể.
* Tìm hiểu thêm: collagen dạng viên tăng cường tinh chất cho làn da.
Cách bôi mặt nạ trà xanh cho hiệu quả tối ưu:
– Nên tuyển chọn và sử dụng những nguyên vật liệu để thoa mặt nạ: Bột trà xanh, bột nghệ, tinh dầu dừa (dầu ô liu), mật ong, sữa ong chúa,…đảm bảo, có nguồn gốc từ tự nhiên để tránh bị kích ứng cũng như đạt được cho kết quả tốt nhất.
– bền bỉ đắp mặt nạ 2-3 lần một tuần để sớm có kết trái.
– Vào buổi tối, trước khi ngủ là thời khắc tốt nhất nên đắp mặt nạ. Da dẻ đơn giản hấp thụ các tinh chất nhất tầm thời gian này.
mặt nạ bột trà xanh
trong khi thoa mặt nạ nên nằm thư giãn, tránh nói chuyện hay mỉm cười đùa vì dễ tạo thành nếp nhăn
– Thời gian tốt nhất để lưu lại mặt nạ trên da dẻ là 15-20 phút, tuyệt đối không để mặt nạ qua đêm.
– chị em nên nhớ không làm nhiều cất trong tủ lạnh để dùng dần mà mỗi lần chỉ làm đủ cho một lần áp dụng . Vì những nguyên vật liệu từ tự nhiên rất dễ bị oxy hóa, mặt nạ sẽ ko còn giữ được các dưỡng chất vốn có.
– khi mà thoa mặt nạ nên nằm thư giãn, tránh trò chuyện hay mỉm cười đùa vì dễ tạo thành nếp nhăn da.
– kết hợp xóa làn da chết 1 lần/tuần để kích thích quy trình tái tạo làn da.
Giờ thì những bạn đã biết mặt nạ trà xanh là mẹo làm đẹp hiệu quả được phái nữ ưng ý rồi phải không. Các cách làm đẹp với bột trà xanh sẽ cùng nữ giới đồng hành trong suốt quy trình đảm bảo an toàn và tăng nét đẹp cho da đó. Như đã nói ở trên phái đẹp hoàn toàn có thể điều trị hoặc đẩy lùi các biểu hiện lão hóa bằng mặt nạ bột trà xanh do mẫu thành phần này chứa Polyphenol chống oxy hóa cực tốt, cùng với những vitamin C, E chăm lo tái tạo da. Nhưng bột trà xanh vẫn là 1 mẫu nguyên vật liệu tự nhiên cho nên phái đẹp phải cực kỳ bền chí đắp mặt nạ ngăn ngừa lão hóa thì mới có thể thấy kết trái.

Không có nhận xét nào