Bật mí dùng mật ong với nghệ tươi làm mặt nạ

Cách làm mặt nạ nghệ tươi mật ong hết sức đơn giản: Đối với các nữ giới là giáo đồ làm đẹp thì mặt nạ nghệ mật ong chẳng xa lạ gì. Và trên những trang mạng cũng không thiếu bài chỉ dẫn áp dụng dòng mặt nạ thần diệu này. Nhưng đa số là dùng tinh bột nghệ. Liệu có phải tất cả các chị em đều có bột nghệ để dùng? Chắc chắn là ko. Hãy cùng adiva.com.vn áp dụng dòng mặt nạ nghệ tươi mật ong tuy mất công một tí nhưng người nào cũng có thể làm và hiệu quả thì không kém cạnh gì dùng mẫu tinh bột chiết xuất từ củ nghệ.
tác dụng của nghệ vàng tươi
Đã được cho thấy từ hàng nghìn năm nay. Đó là nguyên do nghệ trở nên thiết bị thành phần thân thuộc trong không ít bài thuốc, hay phương pháp gia truyền. Không chỉ có hiệu quả cho sức khỏe, trong nghệ tươi chứa nhiều hoạt chất, làm phai mờ sẹo, giảm thâm vết nám, dưỡng trắng, thu nhỏ chân lông và trẻ hóa làn da.
Làm mặt nạ nghệ tươi
Củ nghệ (ảnh: Internet)
Mật ong rất giàu khoáng chất và vi lượng B, C cần thiết cho sự sống của cơ thể. Ngoài mang lại 1 giấc ngủ sâu, nâng cao sức đề kháng, lớp mật vàng ươm này còn đem lại hiệu quả đột ngột đối với sắc đẹp da dẻ như kháng khuẩn, cung cấp thêm độ ẩm, biến đổi tình trạng da khô, thiếu nước. Làm trắng da và chăm sóc da sáng hồng.
Làm mặt nạ nghệ tươi 1
Mật ong (ảnh: Internet)
* Tìm hiểu thêm: công dụng của collagen đối với sức khỏe.
yaourt được coi là nguồn Acid Amin, Acid Lactic, chất vi lượng A, B1, B2, C, E dồi dào. Không chỉ vậy, yaourt còn chứa nhiều chất khoáng rất tốt cho sức khỏe da như diệt khuẩn, phòng chống và trị mụn trứng cá. Cải thiện sắc tố, làm trắng.Dưỡng ẩm cho da dẻ mềm mại, mịn màng.Tăng cường sức đề kháng, đảm bảo an toàn da dẻ khỏi các nguyên tố gây từ bên ngoài.
Trong thành phần giấm táo chứa nhiều Acid Acetic, nhiều protein, enzyme, chất chống oxy hóa, Acid Amin, kali, phốt pho, canxi,magiê , đồng, chất vi lượng A, B1, B2, B6, C, và E, Bioflavonoid, Pectin và nhiều vi khuẩn cần thiết cho cơ thể. Đối với công hiệu làm đẹp, giấm táo giúp se khít nang lông, trị mụn trứng cá hữu hiệu, giúp da mềm mại và căng tràn, trắng trẻo, trắng và mịn.
Banner collagen adiva 2
Mặt nạ nghệ tươi, mật ong
Công thức:
– 1 chén nghệ tươi đã giã nhỏ.
– một thìa canh mật ong nguyên chất.
( Tùy chọn tăng cường thêm 1 thìa canh sữa chua, 1 muỗng coffee giấm táo).
Làm mặt nạ nghệ tươi 2
(Ảnh: Internet)
trộn đều hợp chất trong một chiếc bát sạch và đắp lên da dẻ mặt đêm hôm trước khi ngủ. Giữ dung dịch trên da dẻ trong 15 phút, rửa lại bằng nước âm ấm bước cuối. Mỗi tuần bôi ba lần trong 2 tháng. Những tháng tiếp theo dùng 1 – 2 lần mỗi tuần.
* Tìm hiểu thêm: collagen vien uong cung cấp cho cơ thể.
Chú ý: Để đắp mặt nạ nghệ tươi ko bị vàng da dẻ
1 trong số nhược điểm của việc đắp mặt nạ nghệ tươi là khiến lớp da bị vàng ngay lập tức. Để tránh tình trạng này, sau khi thoa mặt nạ xong, bạn nữ có thể rửa mặt bằng sữa rửa mặt hoặc dùng bông gòn thấm vài giọt dầu hoa hồng, hay sữa tươi hoặc yaourt không đường bôi lên mặt và rửa lại bằng nước ấm.
Vậy là những chị em phụ nữ đã biết cách làm mặt nạ nghệ tươi mật ong rồi phải không. Đây là dòng mặt nạ “dân dã” nhưng rất hiệu quả trong diệt mụn hoàn toàn, chống thâm nám, làm hồng hào lớp da, chống lão hóa…Tất nhiên dùng mặt nạ với các nguyên liệu thiên nhiên đòi hỏi các phái đẹp phải cực kỳ kiên trì thì mới thấy được kết quả. Vì vậy nếu các phái nữ không có thời gian để đeo đuổi cách đắp mặt nạ nghệ tươi mật ong tại gia để chống lão hóa thì phái nữ có thể tìm đến những sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như được Bộ Y tế chứng nhận để góp phần giúp phòng chống lão hóa lớp da, giúp phái nữ mau chóng sở hữu lớp da đẹp ko tì vết. collagen dạng nước ADIVA là 1 mặt hàng hiện đang được những phụ nữ tin dùng vì đem đến hữu hiệu giảm sạm khô nhăn, ngăn lão hóa da cực tốt.

Không có nhận xét nào