Chăm sóc da mùa mưa và chuyện nên biết

mẹo dưỡng da mùa mưa: có nhẽ những bạn đã đọc quá nhiều về những nguy hại của tia UV tác động đến làn da, 1 nhân tố khác cũng ảnh hưởng ko kém đó là ô nhiễm môi trường. Sài Gòn đang bắt đầu những cơn mưa đầu mùa, sự cải thiện bất thường của khí hậu cùng với trường hợp ô nhiễm môi trường đáng báo động đang de dọa làn da vốn dĩ mỏng mảnh của nữ giới.
một số tác nhân “vô hình” đang đe dọa da dẻ nữ giới
Độ ẩm không khí cao trong mùa mưa là lý do khiến cặn bẩn ô nhiễm tích trữ trên những lỗ chân lông, gây nên viêm nhiễm, hư tổn và sạm da từ sâu bên trong.
Nấm thường sinh sôi trong khí hậu ẩm và đơn thuần xâm nhập vào các chân lông, gây viêm nang lông thể hiện ở các nốt sần, sưng tấy, viêm đỏ,…
cham-soc-da-mua-mua
(Ảnh: Internet)
Ô nhiễm môi trường là nguyên do ưu ái nhất chỉ sau mặt trời đe dọa đến lớp da. Có hơn 100 những chất ô nhiễm trong môi trường tấn công làn da hàng ngày.
nước ta nằm trong số 10 nước ô nhiễm ko khí nguy hiểm nhất thế giới.
bí quyết dưỡng da mùa mưa
lớp da trở thành mất nước và dễ bị nhiễm trùng trong mùa mưa là lý do tại sao chúng ta phải bắt đầu với việc vệ sinh làn da đúng cách. Rửa thật sạch nhẹ nhàng nhưng đủ mạnh để làm biến mất mọi dấu tích của cặn bẩn do ô nhiễm “cư ngụ” sâu bên dưới da dẻ, song song không “tước đi” độ ẩm thiên nhiên của da, là những lưu ý hết sức quan trọng. Thường xuyên cung cấp thêm tinh chất collagen cho cơ thể như là phương pháp bảo đảm an toàn da dẻ từ bên trong, tac dung cua collagen giúp làn da khởi tạo mau chóng, bảo đảm da khỏi những tác hại từ bên ngoài.
một. Giữ cho da khô ráo
Nấm là một trong những trắc trở hiểm nguy tác động trong khoảng thời gian dài cho làn da. Một khi da nữ giới mắc phải các triệu chứng về nấm thì việc trị bệnh rất mất thời gian và tốn kém. Hãy luôn chuẩn bị giấy dậm tinh dầu giúp cho làn da luôn khô thoáng, luôn mang theo máy sấy để hong khô tóc, vì nước mưa vương trên mái tóc sẽ là điều kiện cho nấm tăng trưởng trên da bạn.
Banner collagen adiva 2
2. Chọn sữa rửa mặt đúng cách
thời tiết luân chuyển làm tăng độ ẩm do các cơn mưa mang lại, các gốc ô nhiễm lơ lửng trong ko khí sẽ tấn công sâu vào nang lông, theo thời gian làn da sẽ biểu tình bằng vô kể triệu chứng. Hãy chọn sữa rửa mặt loại tốt với khả năng rửa cho sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho da dẻ.
cham-soc-da-mua-mua1
(Ảnh: Internet)
3. Ẳn đủ chất
bên cạnh đó các nuôi dưỡng bên ngoài thì da dẻ cần có đủ sức khỏe từ bên trong để tự bảo vệ trong khí hậu ẩm ướt của các ngày mưa. Hãy ăn quá nhiều rau quả và những đồ ăn tươi với lượng vi ta min và khoáng chất dồi dào như súp lơ, bơ, rau cải, cá tươi, cà rốt, trái cà chua, ớt chuông…Bên cạnh đó, chị em cũng nên cung cấp canxi, đạm từ những sản phẩm họ sữa (sữa chua, sữa tươi, phô mai…), thịt nạc. Đặc trưng, chăm sóc da khi gặp các ngày mưa nên tránh xa những thức ăn mặn bởi muối vì chúng dễ gây nên trường hợp tích nước, phù úng trên lớp da trong khí hậu ẩm.
* Tìm hiểu thêm: collagen tuoi là gì?
4. Đừng quên kem chống nắng
Có thể trời mưa khiến nữ giới yên tâm da ko bị bắt nắng. Bạn lầm rồi đấy, mặt trời vẫn chiếu sáng cho dù trời mưa và năng lực đi xuyên qua mây của các tia cực tím thì mắt thường không thể thấy được. Vì vậy, khi ra đường dù trời mưa hay không có nắng thì cũng đừng quên đắp kem chống nắng để đảm bảo làn da trước những tổn hại mà tia UV đem đến những phụ nữ nhé.
cham-soc-da-mua-mua 2
(Ảnh: Internet)
cung cấp thêm “Dưỡng chất uống làm đẹp ADIVA”
Vậy là bạn đã biết cách dưỡng da trong mùa mưa rồi, bên cạnh đó để có da dẻ như ý đòi hỏi phụ nữ phải nhẫn nại đeo đuổi hướng dẫn thì mới có kết trái tốt. Đối với nhiều nữ giới hiện đang đi làm, việc sở việc nhà luôn bận rộn thì thật khó mà ứng dụng đầy đủ cách dưỡng da trong mùa mưa nói trên. Trường hợp này những nữ giới phải chọn cách thức khác, đó là cung cấp thêm “Dưỡng chất uống làm đẹp collagen ADIVA” để làm đẹp từ bên trong.

Không có nhận xét nào