Đôi điều về rửa mặt sai có thể gây xấu nên biết

Đừng để xấu vì rửa mặt sai cách: Có lúc nào bạn tự hỏi vì sao lớp da của mình ngày càng nhiều mụn, da bị chùng và xỉn màu dù đã thực hành rất nhiều mẹo nuôi dưỡng không? Nếu chị em đang gặp tình trạng đấy thì xin hãy coi nguyên do từ đâu nhé.
mỗi ngày phái nữ đều rửa mặt để đánh bay bụi bẩn, vi khuẩn, mồ hôi, lớp trang điểm với mục đích giúp da “thở” tốt nhất. Phái nữ đâu biết rằng do không sắm kỹ, nữ giới dùng một mẫu xà phòng bất kỳ, dùng nước quá nóng hay lau bằng chiếc khăn cũ thô ráp là lý do khiến da chị em xấu xa và xuống cấp mau chóng.

kỹ lưỡng với khăn rửa mặt

rửa mặt bằng khăn là thói quen của người Việt. Nhưng liệu phụ nữ đã chọn đúng loại khăn để sự cọ xát vào làn da êm ắng nhất? Chưa kể khăn mặt thường được treo trong phòng tắm ẩm ướt, ít được phơi dưới nắng và không được thay mới thường xuyên sẽ ảnh hưởng ko tốt đến da.
Hội da dẻ liễu Mỹ cho rằng việc áp dụng một chiếc khăn mặt là ko cần thiết. Đặc thù nếu chị em phụ nữ có làn da khô nứt nẻ và nhạy cảm, việc chà xát bởi chiếc khăn thô cứng và kém vệ sinh có năng lực gây kích ứng da dẻ và thậm chí có thể sinh mụn.
rua-mat-bang-khan
chăm chút với khăn rửa mặt (ảnh: Internet)
Nhiệt độ nước cũng là một yếu tố thiết yếu trong việc rửa sạch lớp da đúng cách. Nước quá nóng có thể làm viêm, khô lớp da và tạo vết nhăn da. Để có cho kết quả tốt nhất, hãy áp dụng nước ấm vừa phải làm sạch da mặt, sau cùng dùng nước lạnh để giúp các lỗ chân lông se khít và lớp da đàn hồi hiệu quả hơn.

4 bước rửa mặt

Bước 1: Rửa tay
Tay chứa nhiều vi khuẩn, bụi bẩn, dầu dư thừa. Bởi vì, chị em cần nhớ vệ sinh bàn tay sạch sẽ trước khi rửa mặt.
Với da dẻ thường, chúng ta nên rửa mặt 2 lần/ngày, vào buổi sáng và tối trước khi. Bên cạnh, nếu bộ mặt của phụ nữ rất nhờn, hãy rửa lại lần nữa vào buổi chiều để những chân lông được thông thoáng hơn.
Bước 2: tẩy trang
Hầu hết chất gột rửa thông thường ko đủ rửa thật sạch lớp makeup dày 5-7 lớp, đặc trưng là vùng xung quanh mắt. Nữ giới cần hỗn hợp làm sạch mỹ phẩm, thấm lên những vùng trên khuôn mặt, chờ 10 giây để có thể hòa tan lớp makeup, tiếp tục thật nhẹ chùi sạch những tàn tích còn lại.
Đừng để xấu vì rửa mặt sai cách
dầu tẩy trang (ảnh: Internet)
* coi thêm: Collagen ADIVA chính hãng giá bao nhiêu? là hợp lý?
Bước 3: Rửa mặt
tìm kiếm 1 loại sữa rửa mặt tuyệt diệu cho mẫu lớp da của chị em phụ nữ là rất thiết yếu. Làn da nhạy cảm nên sử dụng 1 loại rửa dành cho con nhỏ, có hiệu quả làm sạch nhẹ nhàng và ít thành phần gây kích ứng. Các người có lớp da mụn thì nên dùng 1 mẫu có hiệu quả kiềm dầu, hoặc chứa Axit Salicylic để làm bong mụn đầu trắng và đầu đen.
phái nữ nên áp dụng các ngón tay xoay tròn mat xa khắp khuôn mặt tầm 1-2 phút để thổi bay triệt để bụi bẩn và tinh dầu. 1 Số người có thói quen chà sát trên lớp da khi rửa mặt nhiều lần, vì họ cảm nhận rằng “phải thế mới sạch!”. Sự thật, động tác thô bạo đó có thể làm vỡ những mao quản đồng thời gây viêm làn da. Phái nữ đừng chẳng chú ý mi mắt – nơi có da mẫn cảm nhất trên cơ thể và cần được chăm sóc.
Bước 4: Làm khô lớp da
Sau khi rửa, phụ nữ nên để lớp da được khô tự nhiên. Nếu nữ giới chẳng thể bỏ đi thói quen áp dụng khăn, hãy dùng nó lau nhẹ lên da dẻ. Lưu ý, đó phải là khăn mặt sạch.để da khô thiên nhiên
Đừng để xấu vì rửa mặt sai cách 3
Sau khi rửa, phụ nữ nên để lớp da được khô thiên nhiên (ảnh: Internet)
Vậy là những bạn nữ đã biết chính vì rửa mặt sai cách mà làn da của mình xấu đi rồi phải ko. Không chỉ có rửa mặt sai cách, từ 25 tuổi trở đi, mỗi năm lượng tinh chất collagen trong thân thể mất đi một,5%. Mà các phụ nữ biết rồi đấy, thuốc collagen được xem như protein đặc thù nhất trong cơ thể, chiếm đến 70% cấu trúc da dẻ, tác động trực tiếp đến vẻ đẹp của da. Cho nên ngoài việc rửa mặt đúng cách, các phái nữ cũng nên cung cấp thêm thêm thực phẩm chức năng – “Dưỡng chất uống làm đẹp ADIVA” để làm đẹp làn da. Collagen ADIVA góp phần cho làm phai mờ nhanh nám trên da, cải tạo khô sạm nám hiệu quả chỉ sau 28 ngày. Có được 1 làn da đẹp săn chắc, sáng mịn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn nữ vì da dẻ giúp cho phụ nữ tự tin hơn, hấp dẫn hơn. &Ldquo;Dưỡng chất uống làm đẹp ADIVA” là giải pháp làm đẹp làn da từ bên trong nhưng có hiệu quả nhanh hơn.
ứng dụng collagen tuoi đều đặn sẽ giúp bạn lưu giữ được vẻ đẹp thanh xuân trong khoảng thời gian dài, ngăn chặn vết nhăn da cũng như ngăn lão hóa da cực kỳ hữu hiệu.

Không có nhận xét nào