Bật mí sau 7 ngày dùng collagen

“Hành trình nét đẹp vượt thời gian” – chiến dịch dùng thử và trải nghiệm mẹo dưỡng da tiên tiến với hoạt chất làm đẹp tinh chất collagen ADIVA dành cho 400 quý khách – biểu trưng cho người tiêu dùng nước mình đang sống tại đô thị. Hồ Chí Minh và Hà Nội đã chính thức bước vào các giai đoạn đầu tiên.
collagen-adiva-deponline
Chị Hoài Thương (36 tuổi, hoạt động tại khách sạn) nói: “Công việc luôn đòi hỏi ở tôi sự chỉn chu, tươi tỉnh khi xúc tiếp với quý khách. Trước đây tôi vẫn thường áp dụng mỹ phẩm để dưỡng da mỗi ngày, nhưng sau 1 tuần dùng thêm thuốc collagen ADIVA, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn. Lúc trước da tôi có hiện tượng hơi da bị nhăn, khô ráp như thiếu nước. Sau 1 tuần ứng dụng mặt hàng, tôi cảm nhận da dẻ trở thành ẩm mướt, sờ vào thấy mát chứ không còn cảm thấy thô, khô. Có các hôm tôi vội đi làm không kịp trang điểm, mấy bé làm cùng vẫn nghĩ tôi đã đánh phấn, còn nói sao làn da thấy căng bóng hơn mọi lần”.
collagen-adiva-deponline
Chị Thiên Kiều (42 tuổi, Nội trợ) nói: “Trước đây, da dẻ tôi hay bị khô và nhăn, sau tuần đầu dùng thử ADIVA, tôi chưa cảm nhận được gì nhiều nhưng sang đến đầu tuần vật dụng hai tôi đã thấy da căng mịn hơn, sáng hơn, có cảm giác lớp da được cung cấp độ ẩm. Bàn tay tôi ngày trước đắp lotion thướng xuyên mà vẫn bị da nhăn, nhưng bữa nay làn da tay mềm mịn, mượt mà hơn nhiều. Ông thị trấn và mọi người đều khen tôi trông trắng mịn màng tươi tắn hơn hẳn, khiến tôi mừng khôn xiết”.
Chị Hồng Nhung (36 tuổi, nhân viên kế toán) lại chia sẻ: “Trước kia tôi đã thử rất nhiều hình thức thực phẩm chức năng collagen với mong muốn chuyển biến màu da dẻ. Bởi tôi nghĩ làn da sáng trắng, săn chắc sẽ dễ gây thiện cảm hiệu quả hơn lớp da đen sạm, tối và vết nám. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy hơi phiền phức vì hàng ngày đều phải uống 3-6 viên nén. Khi tìm đến ADIVA, tôi thấy quyến rũ ngay bởi sự thuận tiện, mỗi ngày chỉ cần uống 1 chai, hương vị hoa quả lại thơm ngon, dễ uống, để tủ lạnh càng ngon hơn. Sau một tuần trải nghiệm, mỗi sáng ngủ dậy, da dẻ của tôi lại căng tràn hơn hẳn. Da có độ bóng mượt, ẩm mát như chứa lớp nước bên dưới nên khi ra đường tôi ko cần đánh kem và phấn mà bộ mặt vẫn sáng bừng lên”.
Viết tiếp nhật ký “Hành trình nét đẹp vượt thời gian”
Sau 2 tuần trải nghiệm với tinh chất làm đẹp sản phẩm collagen ADIVA, 85% (*) phụ nữ tham gia trải nghiệm đều cảm nhận được sự đổi thay tích cực của da dẻ. Mức độ cải thiện trên từng da có thể dị biệt, do mỗi người sở hữu một cơ địa và đặc điểm riêng về lớp da, nhưng tựu chung, người nào nấy đều bằng lòng về làn da ẩm mướt, sáng màu, không khô ráp như ban đầu. Đấy chính là hữu hiệu rõ đường nét từ việc bổ sung TPCN collagen. Bởi tinh chất collagen chiếm tới 70% cấu tạo da dẻ, nó quyết định sự săn chắc, đàn hồi, căng bóng của bề mặt da dẻ. Làn da được bổ sung đủ thực phẩm chức năng collagen mới có đủ nước, đủ độ ẩm, duy trì sự tươi tỉnh và sáng khoẻ, ngăn ngừa xuất hiện những dấu hiệu lão hoá sớm. Đây cũng chính là bí mật nằm trong các bí quyết làm đẹp của ADIVA.
collagen-adiva-deponline
* xem thêm: collagen cua duc
Chương trình trải nghiệm sản phẩm cùng ADIVA do nhãn hiệu tinh chất làm đẹp tinh chất collagen ADIVA phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường và hành vi quý khách hàng hàng đầu toàn cầu Nielsen thực hành sẽ sau đó kéo dài tới hết ngày 31.12.2014, nhằm mang đến sự trải nghiệm thực tại cho phụ nữ. Hãy tham gia “Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” để tận hưởng sự đổi thay kỳ diệu trên da hàng ngày và sau cùng chia sẻ trải nghiệm của chị em trong cuốn nhật ký dưỡng da cùng ADIVA. Truy cập website www.adiva.com.vn để hiểu thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào