Sẽ chia cách dùng collagen tối hay sáng tốt

Uống thuốc collagen là cách để duy trì 1 da tươi tắn trẻ đẹp, chữa lành các dấu hiệu lão hóa làn da cũng như bổ sung sức đề kháng cho thân thể. Nhưng uống colagen khi nào là tốt nhất, uống thực phẩm chức năng collagen vào buổi sớm hay tối tốt hơn? Phụ nữ biết đấy, thời khắc áp dụng tinh chất collagen hay bất kì một thực phẩm nào khác cũng tác động ít nhiều đến hữu hiệu mà chúng mang đến.

Uống colagen bao giờ là tốt nhất?

Việc tăng cường thuốc collagen cho cơ thể đúng là mang đến nhiều ích lợi, song chỉ khi phụ nữ chọn được một sản phẩm tương xứng và chất lượng, bên cạnh phải sử dụng đúng cách mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Uống colagen vào lúc sáng sớm hay tối?

colagen là đồ ăn uống chức năng, cũng như những sản phẩm khác thì việc sử dụng chúng vào bao giờ trong ngày cũng không gây nên các chủ đề về sức khỏe trầm trọng. Tuy nhiên, uống colagen vào một sốthời điểm có thể giúp gia tăng tính năng.
uống Collagen lúc nào là tốt nhất
Uống thuốc collagen bao giờ là tốt nhất?

Nhiều ý kiến đều cho rằng: Uống colagen vào sáng sớm hay đêm tối đều được nhưng nên uống collagen vào lúc đói vì giờ đây các tế bào được thư giãn nên sẽ làm tăng sự hấp thụ của các hoạt chất trong viên uống, collagen uống. Cụ thể là uống vô lúc sáng sớm trước khi ăn 30 phút và trước khi đi ngủ 30 phút. Tuy nhiên, 1 số tình trạng uống TPCN collagen trong thời khắc này cảm thấy thân thể nôn nao rất khó chịu, về lâu dài có thể gây nên những chủ đề về tiêu hóa tai hại.
Theo chuyên gia Hoàng Văn Phi: Uống TPCN collagen tốt nhất là tầm 30 phút sau khi ăn sáng và đêm tối 30 phút trước khi đi ngủ (khoảng 10p.m). Bởi vì lúc này thân thể đã được dung nạp dinh dưỡng cần thiết, dạ dày sẽ vận hành tiêu hóa thuốc collagen thành tinh chất collagen axit amin – nguyên liệu cho thân thể tổng hợp và được hấp thụ tại ruột non. Tiếp đến, thực phẩm chức năng collagen sẽ được đưa đến làn da nhờ các mạch máu và sau đó thân thể sẽ sử dụng nguyên liệu sản phẩm collagen để cung cấp vào cấu trúc da (lớp hạ bì). Theo cơ chế này, những thuốc collagen mới thực sự phát huy tối đa tác dụng mà cơ thể cũng có được đầy đủ tinh chất cần thiết, cũng như trị bệnh được tác dụng phụ là nôn nao khó chịu.

Có nên uống sản phẩm collagen vào buổi tối không?

Nếu sáng sớm là thời điểm thu nhận về dinh dưỡng tốt nhất của thân thể trong ngày, thì ban đêm sau 10p.m khi cơ thể bắt đầu ngơi nghỉ là lúc những hormone sinh trưởng được sinh ra nhiều và làm việc mạnh nhất. Giờ đây, những dưỡng chất trong TPCN collagen khi đấy sẽ cùng với những hormone này kích thích quá trình bình phục làn da trong suốt giấc ngủ, làm cho da dẻ như được tái sinh vào sáng hôm sau cả về độ sáng mịn và đàn hồi.
uống Collagen vào buổi sáng hay tối
1 số dòng collagen uống vào đêm tối có thể gây tăng cân – phụ nữ nên cân nhắc
Song chẳng phải dòng TPCN collagen nào cũng nên uống vô thời điểm này, nhiều thuốc collagen chẳng hề dạng tinh chất, hoặc có nhiều thành phần như đường, chất tạo mùi vị và giàu calo, nếu uống vô buổi tối sẽ gây nên béo phì, tăng trọng lượng hoặc tích nước trong làn da và thân thể. Chính do đó, nếu chị em có trọng lượng thừa mứa không muốn tăng cân thì nên chọn sản phẩm có ít năng lượng và khi uống vào buổi sáng thay vì ban đêm – Chuyên gia Hoàng Văn Phi khuyên.
Cũng cần lưu ý thêm: mặc dù colagen được cho là “thần dược” nhưng tác dụng thực sự là có mức độ. Phái đẹp ko nên lạm dụng và uống quá nhiều, hàm lượng dư sẽ bị thân thể đào thải gây tiêu hao, hãy cân nhắc hàm lượng thuốc collagen vừa đủ và đều đặn theo chỉ đạo của danh y là tốt nhất.

Không có nhận xét nào