Thế nào là dùng collagen cho hiệu quả

Nhưng sử dụng thuốc collagen như thế nào để đem lại hữu hiệu tốt nhất, an toàn và đáng tin cậy nhất cho da? Dưới đây là hướng dẫn 5 cách áp dụng collagen để đem đến hiệu quả tối ưu cho lớp da.

một. Cung cấp thêm sản phẩm collagen thủy phân bằng đường uống
TPCN collagen được thu nhận vào thân thể qua 2 con đường: đường uống và qua lớp da. Về mặt khoa học, TPCN collagen theo đường uống sẽ đem lại những hiệu quả hiệu quả hơn, vì:
- thuốc collagen được thu nhận với hàm lượng cao, chuẩn, đủ để giúp biến đổi lớp da
- thực phẩm chức năng collagen được thu nhận vào máu và tăng cường đến tận gốc tế bào da, giúp nuôi dưỡng và khởi tạo cấu trúc tinh chất collagen của làn da khỏe khoắn từ bên trong
Cần lưu ý là để tinh chất collagen được tiếp nhận tối đa vào cơ thể, cần chọn collagen thủy phân, có cấu trúc siêu nhỏ, siêu mịn. Phân tử thực phẩm chức năng collagen siêu nhỏ sẽ được thẩm thấu hoàn toàn qua thành ruột non để theo đường máu đi đến chăm lo da dẻ.
2. Bổ sung trực tiếp sản phẩm collagen tinh khiết 99% cho lớp da
TPCN collagen có thể được hấp thu qua làn da, thông qua các chân lông bé xíu. Tuy rằng mức độ tiếp thu qua lớp da chỉ giới hạn và colagen chỉ vào đến lớp tế bào trên bề mặt lớp da (lớp thượng bì), nhưng vì tinh chất collagen được thu nhận trực tiếp ngay tại chỗ nên hiệu quả đẹp da sẽ xuất hiện tức khắc ngay sau khi sử dụng.
Để colagen được tiếp nhận tốt vào da, hãy chọn loại thực phẩm chức năng collagen nguyên chất, tinh khiết, có cấu tạo phân tử siêu nhỏ, siêu mịn. Nên dùng đủ hàm lượng để colagen có thể thẩm thấu đủ (các dòng kem chăm sóc da có chứa TPCN collagen, nhưng hàm lượng quá rẻ, không đáng kể). Xuất sắc nhất là bôi mặt nạ collagen cho da hàng tuần.
Dùng khoảng 2.000 – ba.000mg bột collagen dạng nước nguyên chất pha với vài muỗng café nước lọc (hoặc sữa tươi không đường), áng chừng vừa đủ để thoa cho vùng mặt và cổ. Khi bột sản phẩm collagen đã hòa quyện hoàn toàn, thoa lên mặt khoảng từ 20 phút. Rửa mặt bằng nước sạch. Da dẻ sẽ mịn màng ngay sau đó.
Lưu ý: nếu lớp da nhạy cảm, hãy thử đắp mặt nạ thực phẩm chức năng collagen với nước cất ở một trong những phần nhỏ trên làn da mặt. Nếu da chấp thuận hoàn toàn thì có thể áp dụng trong khoảng thời gian dài.

ba. Nên chọn bổ sung tinh chất collagen thế hệ mới
Cho dù bổ sung thực phẩm chức năng collagen bằng đường uống hay bôi mặt nạ cho da dẻ, hãy luôn chọn dòng thuốc collagen thế hệ mới. Đây là dòng thuốc collagen được nghiên cứu mới nhất, có nhiều thế mạnh vượt bậc. Thuốc collagen thế hệ mới được cắt nghĩa là:
- tinh chất collagen thủy phân, được tinh chiết từ làn da cá nước ngọt
- được tạo bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới: công nghệ thủy phân, trích ly và ly tâm siêu sạch
- Được chọn lựa từ nguồn nguyên vật liệu tươi mới, thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ, Châu Âu và đất nước mặt trời mọc
do đó, thuốc collagen thế hệ mới có các ưu điểm:
- cấu tạo phân tử siêu nhỏ: làn da tiếp thu tối đa
- ko chứa chất béo: ko gây tăng trọng lượng
- Có hoạt tính sinh học cao và tương đồng với thân thể người: kích thích thân thể nội sinh colagen lần nữa
- Nguyên chất, tinh khiết 99%: tin cậy cho thân thể
- Lành tính, ko chứa kháng nguyên dị ứng: không gây dị ứng cho lớp da
đặc thù, vì nang lông cực kỳ nhỏ, nên chỉ tiếp nhận được mẫu tinh chất collagen thế hệ mới. Hơn nữa, tinh chất collagen thế hệ mới tương đồng mới cơ thể người nên được làn da hấp thu trực tiếp tốc độ hơn, nhiều hơn và ít bị đào thải.

4. Cung cấp phối hợp “Collagen HA”
Để thực phẩm chức năng collagen phát huy tối đa hiệu quả làm đẹp cho lớp da, cần kết hợp TPCN collagen với HA. Các TPCN collagen thông thường chỉ chứa thuốc collagen và chất vi lượng C. Gần đây, các nhà khoa học phát hiện rằng phối hợp “ thực phẩm chức năng collagen HA ” mới đem đến hữu hiệu ấn tượng cho da dẻ. 1 Phần vì C là 1 vi ta min thông thường, phái nữ có thể dễ dàng tăng cường trong thực đơn uống. Một trong những phần vì vi lượng C chỉ đóng vai trò phòng chống lão hóa da chung chung cho thân thể, mà không góp phần thiết yếu vào hữu hiệu đặc biệt cho da dẻ. Thay vào đó, HA được coi là 1 chất dưỡng ẩm nội sinh cho thân thể, hơn 50% HA được phân bổ ở làn da. Khi da có đầy đủ HA, làn da sẽ láng mịn và mượt mà. Ngược lại, da sẽ khô héo, xỉn màu và nhăn nheo.
Vì thế, khi tuyển lựa loại collagen để bổ sung, nên chọn loại có kết hợp với HA. Tinh chất collagen thế hệ mới và HA thiên nhiên là một công thức diệu kì để dưỡng da.
collagen ha
TPCN collagen thế hệ mới và HA thiên nhiên là một công thức tuyệt vời để chăm sóc da

5. Vừa uống colagen HA, vừa thoa mặt nạ tinh chất collagen nguyên chất 99%
Tùy vào hiện trạng lớp da mà chọn cách chăm sóc da tương xứng. Bên cạnh đó, nếu bạn nữ muốn:
- mau chóng sở hữu da dẻ đẹp
- điều trị bệnh tối đa những dấu hiệu Sạm, Nhăn, Khô, Chùng, Nhão
- Duy trì nét đẹp lâu dài cho làn da
hiện nay, bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng collagen kết hợp cả đường uống và thoa mặt nạ.
- Nếu muốn nhanh chóng: nên đồng thời vừa uống, vừa đắp
- Nếu muốn khắc phục tối đa: bổ sung hàm lượng cao, chuẩn, đủ để tạo tác động mạnh mẽ tại tế bào lớp da
- Nếu muốn duy trì lâu dài: cung cấp thêm thường xuyên, thướng xuyên theo từng đợt. Mỗi đợt có thể uống xen kẽ giữa loại tinh chất collagen phối hợp HA và loại tinh chất collagen nguyên chất. Có thể cung cấp thêm luân phiên giữa loại uống và bôi mặt nạ. Khi duy trì thường xuyên thì làn da trắng sáng, tươi sáng sẽ mãi là nét đẹp tự nhiên của chị em phụ nữ.

Không có nhận xét nào