Khám phá hoa trị mụn thần kỳ

2 dòng hoa diệt mụn hoàn toàn thần kỳ: Đây đều là các loại hoa trang trí phổ biến, nhưng ít người biết đến công hiệu điều trị mụn trứng cá ấn tượng của chúng.

Hoa violet

Hoa violet là một loài hoa đẹp được bạn ưu thích, ngoài tác dụng chữa bệnh thì violet còn đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị mụn.
Violet là một trong các loài hoa hấp dẫn nhất trên toàn cầu, nó có màu tím biểu trưng cho sự chung thủy, sắc son. Ngoài ý nghĩa biểu tượng này, violet còn có hiệu quả diệu kỳ trong việc trị mụn trứng cá cám. Dưới đây là cách làm mặt nạ trị mụn trứng cá cám từ violet.
Hoa giúp trị mụn
Hoa violet (ảnh: Internet)
Cách làm: Cho 30g hoa violet vào nồi chứa 1 lít nước cất, đun trong 10 phút. Lấy 50% số nước đã đun để uống, 50% còn lại đun nhỏ lửa cho đến khi chỉ còn lại 80 ml. Với phần nước để uống, bạn dùng ba lần 1 ngày, và 80 ml nước còn lại thì dùng để sứt lên mặt, tập trung vào vùng da mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa thật sạch mặt. Nếu áp dụng mỗi ngày 4 lần, mụn cám sẽ dần mờ đi.
Banner collagen adiva 2

Hoa nhài

Mặt nạ hoa nhài có năng lực làm dịu da, loại bỏ mụn, chống lão hóa và đề phòng những tác động gây hại của mặt trời, cùng lúc diệt mụn hoàn toàn có lợi.
Cách làm: Cánh hoa nhài đem nghiền nhuyễn và đắp lên vùng làn da có mụn 15-20 phút, bước cuối cùng rửa lại mặt bằng nước sạch. Chắc chắn mọi người sẽ ko bị bế tắc nếu phấn đấu dùng loại mặt nạ này mỗi ngày.
* Tìm hiểu thêm: bạn đã hiểu hết về collagen tuoi chưa?
hoa giúp trị mụn 1
Hoa nhài (ảnh: Internet)
Vậy là các bạn đã biết hai loại hoa tiêu diệt mụn tuyệt vời rồi phải ko. Nếu có thời gian, những chị em phụ nữ hãy dùng hai dòng hoa này điều trị mụn trứng cá nhé. Trường hợp dùng các nguyên vật liệu thiên nhiên khiến chị em cảm giác mất nhiều thời gian thì hãy uống ngay “Dưỡng chất uống làm đẹp collagen adiva” cũng là 1 cách trị mụn trứng cá hữu hiệu. Đối với những mẫu mụn, khi trị xong, chúng thường tạo ra những vết thâm vết nám rất mất thẩm mỹ. Những bạn nữ cũng biết tac dung cua collagen rồi đấy, TPCN collagen được xem như protein đặc trưng nhất trong thân thể, chiếm đến 70% cấu trúc lớp da, tác động trực tiếp đến nét đẹp của làn da. Khi thân thể được cung cấp thêm đủ lượng colagen cần thiết, những vết thâm do mụn sẽ mờ dần mau chóng, sẹo lồi lõm được tạo đầy trả lại cho chị em làn da căng sáng, mịn màng thiên nhiên. Ứng dụng colagen giúp lớp da khỏe hơn và đảm bảo lớp da khỏi các yếu tố gây mụn.

Không có nhận xét nào