Phải chăng adiva viên siêu tiết kiệm

Chắc các phái nữ không còn lạ gì sản phẩm mới của đơn vị TNHH thương mại và nhà sản xuất Trần Toàn Phát: tinh chất collagen ADIVA viên siêu tiết kiệm. Có nhiều phái nữ thắc mắc: thực phẩm chức năng collagen ADIVA dạng nước và thuốc collagen ADIVA viên có gì khác nhau? Vì sao vien uong collagen Adiva lại “siêu tiết kiệm”? Để các phái đẹp nắm được hơn về hai loại thuốc collagen ADIVA nước và viên, mời các phái đẹp coi tinh chất collagen ADIVA viên có gì đặc trưng nhé.
các chị em phụ nữ đã biết hoạt chất uống làm đẹp thuốc collagen ADIVA là dạng colagen peptids. Tưởng cũng nên nhắc lại: tinh chất collagen peptide là dạng thủy phân của sản phẩm collagen, một dòng protein sợi có mặt trong lớp mô ngoại tế bào của các tế bào sống. Sau khi thủy phân, TPCN collagen peptide sẽ mất năng lực tạo gel và trở nên có thể hòa quyện trong nước lạnh. TPCN collagen peptide do đó còn được gọi bằng các tên như “Collagen thủy phân” hay “thạch thủy phân”.
Điều tạo nên sự dị biệt cho tinh chất collagen peptide là lượng những axit amin, glycine, proline và hydroxyproline trong nó cao hơn khoảng 10-20 lần so với những dòng protein thông thường. Những axit amin này đóng 1 vai trò quan trọng trong việc vun đắp những mô xơ, giúp làm chậm lộ trình hình thành nếp nhăn và khô sạm ở da. Điều đặc thù của hoạt chất uống làm đẹp TPCN collagen ADIVA là: hoạt chất uống làm đẹp TPCN collagen ADIVA dạng nước giúp thực phẩm chức năng collagen tiếp nhận siêu nhanh.
Còn sản phẩm collagen ADIVA viên cũng chứa 100% thực phẩm chức năng collagen peptide thiên nhiên, ko chất bảo quản, không màu nhân tạo, được du nhập từ Đức giúp làn da hết khô sạm, sần sùi và làm phai mờ các nếp gấp da. Bên cạnh, việc cung cấp thêm TPCN collagen ADIVA viên thường xuyên còn giúp ngăn chặn những bệnh đau khớp, viêm khớp và đề phòng những bệnh liên quan đến khớp, xương, sụn.
adiva-vien
uong collagen ngay may vien để cung cấp cho cơ thể?
Cũng tương tự như colagen ADIVA dang nước, tinh chất collagen ADIVA viên có 4 công dụng:
Đánh tan da dẻ khô: Giúp làn da ẩm mượt từ sâu bên trong.
chuyển biến da dẻ sạm: biến đổi các vùng da nẻ sạm, sần sùi thường thấy ở đùi, mông, bụng và bắp tay.
giảm thiểu và giảm nếp nhăn: mang đến làn da trẻ đẹp, láng mịn, ngăn ngừa và làm giảm vết nhăn hiệu quả.
Tăng chất nhờn và giảm viêm khớp: Giúp những khớp xương linh hoạt hơn và giảm viêm khớp hiệu quả.
nguyên liệu của sản phẩm collagen ADIVA viên gồm: thực phẩm chức năng collagen + vi lượng C + kẽm
Đối tượng sử dụng:
18 tuổi trở lên: Đây là giai đoạn những phái đẹp dễ bị tổn thương da dẻ. Ở độ tuổi này, da của chị em rất dễ bị tổn hại, đặc trưng là tổn thương do mụn gây vết thâm và sẹo lồi lõm trên da dẻ.
áp dụng TPCN collagen ADIVA đều đặn mỗi ngày giúp vết chàm mau chóng mất tích, phòng ngừa và cải tạo thẹo do mụn, giúp bề mặt làn da căng sáng, chăm sóc da trắng sáng mịn màng thiên nhiên.
30 tuổi trở lên: Đây là giai đoạn thiếu thực phẩm chức năng collagen. Trong giai đoạn tuổi 30, phần lớn bạn sẽ phát hiện ra những vết chân chim, nếp gấp da ở mắt và ở làn da mặt xuất hiện ngày 1 rõ rệt do suy giảm sản phẩm collagen. Bổ sung thuốc collagen ADIVA viên mỗi ngày giúp tăng cường sức đàn hồi của da, cho làn da căng sáng, săn chắc, mịn màng, làm đầy vết nhăn da, chống khô sạm, phòng chống lão hóa da, góp phần cho làm phai vết chàm vết nám trên bề mặt da khoẻ nhất.
adiva-dang-vien
collagen ADIVA dạng hộp, mỗi hộp 70 viên mà giá chỉ có 165.000 VNĐ/1 HỘP.
Đến đây chắc các chị em phụ nữ đã hiểu vì sao colagen ADIVA viên lại “siêu tiết kiệm” rồi chứ?
Nếu tinh chất uống làm đẹp tinh chất collagen ADIVA dạng nước là tiếp thu siêu nhanh thì thực phẩm chức năng collagen ADIVA viên đúng là siêu tiết kiệm ( một hộp 70 viên chỉ 165.000 VNĐ) . Một điểm hay nữa là dùng ADIVA viên rất thuận lợi, ban có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.
đặc thù cung cấp TPCN collagen ADIVA viên sẽ giúp da phái đẹp trở thành trắng mịn màng, mềm mượt, săn chắc, tươi tắn trẻ đẹp hơn chẳng những ở vùng da mặt mà còn ở vùng mông, bụng, đùi, bắp tay…
* Tìm hiểu thêm: uong collagen co tang can khong?
adiva-vien-570x450
Hình ảnh hoạt chất uống làm đẹp TPCN collagen ADIVA viên với 100% tinh chất collagen thiên nhiên từ Đức
*Sản phẩm chỉ bán tại nhà thuốc và shop mỹ phẩm trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào