Mặt nạ đậu xanh giúp làm đẹp toàn diện

bí quyết làm đẹp toàn diện bằng mặt nạ đậu xanh: 1 trong nhiều nguyên vật liệu tự nhiên làm đẹp khá nổi danh là đậu xanh. Đối với những chị em yêu làm đẹp thì đậu xanh không xa lạ gì bởi cũng gần như cà rốt, đậu xanh cũng có thể giúp phái đẹp làm trắng da, diệt mụn hoàn toàn, tẩy vết nám và ngăn ngừa lão hóa. collagen adiva xin giới thiệu các bạn các mặt nạ từ đậu xanh giúp phụ nữ làm đẹp toàn diện.

mặt nạ đậu xanh
Mặt nạ đậu xanh (ảnh: Internet)
Trong thành phần của bột đậu xanh chứa rất nhiều dưỡng chất như vi ta min E, B1, B2, B3, B6, C, K… cùng các chất vi lượng thiết yếu, nên không chỉ bổ dưỡng mà còn có tác dụng làm đẹp làn da rất hiệu quả. Đây là nguồn nguyên liệu thấp tiền và dễ kiếm mà nữ giới nên tận dụng để làm đẹp.

I. MẶT NẠ ĐẬU XANH tẩy trắng

Đây là loại mặt nạ khá đặc biệt, khi bột đậu xanh kết hợp với bột nghệ, sữa tươi ko đường và mật ong sẽ tạo nên một mặt nạ dưỡng trắng da hết sức hữu hiệu.
Cách làm: phái đẹp cho vào một chiếc tô lớn 1 muỗng canh bột đậu xanh, 1 thìa canh sữa tươi ko đường, 1 thìa canh bột nghệ và 1 thìa canh mật ong rồi trộn lẫn để thu được một dung dịch đồng nhất. Sau khi rửa mặt thật sạch chị em phụ nữ thoa đều hỗn hợp lên lớp da mặt, thoa bóp nhẹ nhàng chừng 2 phút rồi lưu mặt nạ khoảng từ 10 – 15 phút nữa thì dùng nước mát rửa lại mặt.
mặt nạ đậu xanh 1
Bột đậu xanh (ảnh: Internet)
Mỗi tuần nên thực hành mặt nạ đậu xanh ba lần và vào đêm tối là tốt nhất.
Lưu ý: Khi đắp mặt nạ này, phái đẹp cần che chắn cho lớp da thật tốt trước mặt trời.

II. MẶT NẠ ĐẬU XANH TRỊ nám

bạn nữ chỉ cần trộn một thìa bột đậu xanh, 4 – 5 muỗng bột hạnh nhân, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước trái chanh thành hợp chất mịn rồi sử dụng lên da mặt trong khoảng 30 phút, sau đó làm sạch. Ứng dụng mặt nạ này thường xuyên sẽ loại bỏ các vết nám khó ưa.

III. MẶT NẠ ĐẬU XANH điều trị mụn

Cách 1:
Lấy 1 thìa bạch chỉ, hai thìa bột đậu xanh, 1 muỗng bột bạch cập, 2 thìa bạch phục linh, 2 muỗng sữa tươi rồi trộn lẫn các nguyên vật liệu trên thành hỗn hợp dạng đặc. Sử dụng hợp chất lên mặt trong khoảng 20 phút, tiếp đó dùng nước hơi ấm rửa cho sạch mặt. Cứ 3 lần một tuần đắp mặt nạ này sẽ dòng được các vết chàm và mụn trên làn da.
Cách 2:
Trộn hai thìa bột đậu xanh với ba muỗng sữa chua và một thìa bột nghệ, ứng dụng hợp chất điều trị mụn này lên mặt và để trong khoảng 20 đến 30 phút, dùng nước sạch rửa lại mặt.
thực hiện khoảng hai đến ba lần/tuần, chỉ qua 2 tuần là bạn sẽ thấy nang lông nhỏ đi, da mặt mịn màng, các vết thâm do mụn để lại đã biệt tích trông thấy, mụn đầu đen giảm đi đáng kể và ko thấy mọc thêm nữa.

IV. MẶT NẠ ĐẬU XANH – CHÈ XANH xóa mờ NẾP NHẲN

Mặt nạ này còn chứa nước chè xanh là một chất phòng chống lão hóa thần kỳ. Ứng dụng nước trà xanh giúp làm căng làn da và chống nhăn. Đối với da nẻ, chè xanh cũng sẽ cung cấp nước nhờ đó mà làn da mềm mại, căng tràn và xinh đẹp.
mặt nạ đậu xanh 2
(Ảnh: Internet)
Trộn 1 thìa cà phê bột đậu xanh với một thìa coffee nước chè xanh thành hỗn hợp đặc sệt. Thật nhẹ ứng dụng dung dịch này lên mặt. Đợi cho mặt nạ khô thì dùng nước âm ấm rửa cho sạch lại.
Lưu ý: phái đẹp hãy dùng nước chè xanh nguội để làm mặt nạ nhé.
* Tìm hiểu thêm: tăng cường vien uong collagen thường xuyên cho cơ thể.

V. KEM TẮM TRẮNG BẰNG BỘT ĐẬU XANH

Quá dễ dàng, chỉ cần xay thật nhuyễn 100g đậu xanh còn nguyên vỏ rồi cho trộn đều với 20ml sữa tươi ko đường. Đắp đều hỗn hợp đã trộn lên toàn thân phối hợp với mat xa thật nhẹ. Đợi trong vòng 20 phút rồi tắm sạch lại với nước.
nhẫn nại sử dụng cách tắm trắng bằng bột đậu xanh này ba lần/tuần, sau vài tuần da bạn sẽ trắng mịn và căng mịn như lớp da em bé.
Giờ thì các chị em phụ nữ đã biết cách làm đẹp bằng một số mặt nạ đậu xanh rồi phải không. Ngoài cách bôi mặt nạ đậu xanh ra, để sở hữu da đẹp toàn diên 1 cách tuyệt đối đáng tin cậy, những nữ giới nên cung cấp ngay “Dưỡng chất uống làm đẹp tinh chất collagen ADIVA”. cách sử dụng collagen thường xuyên là 1 trong những tác nhân giúp cải thiện da dẻ của bạn nữ hiệu quả
da bạn nữ thường mong manh do đó việc sở hữu một làn da mịn, mịn màng, tràn đầy năng lượng là niềm ước mong của không ít bạn hiện nay. Tinh chất uống làm đẹp TPCN collagen ADIVA được coi là cách làm đẹp lớp da an toàn đáng tin cậy, giúp tác động đồng đều lên hắc tố lớp da toàn thân mang lại hữu hiệu mịn toàn thân bền lâu và đáng tin cậy hơn cho phái đẹp. TPCN collagen ADIVA chọn lọc hàng đầu để cải thiện da dẻ từ sâu bên trong.

Không có nhận xét nào