Tẩy da chết cho môi thế nào

đôi môi thâm sạm, nứt nẻ và thường xuyên bị bong tróc là một trong những tác nhân làm giảm đi sự tự tín và quyến rũ của nữ giới. Nếu bạn đang loay hoay và chưa biết cách nào để có được bờ môi mềm mại và trắng mịn màng thì hãy cùng Adiva.com.vn xem thử 9 cách tẩy da chết cho môi hiệu quả nhất sau đây.

một. Xóa da chết cho môi hiệu quả bằng bột yến mạch và mật ong

hỗn hợp bột yến mạch, mật ong là giải pháp tăng cường tinh chất và tẩy làn da chết tối ưu cho bờ môi của bạn. Cách làm dung dịch xóa lớp da chết cho môi này cực kỳ giản đơn, phái nữ lấy một ít yến mạch đem giã nhỏ và trộn với vài giọt mật ong nguyên chất. Sau đó sứt lên môi và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút rồi rửa cho sạch bằng nước hơi ấm. Thực hành 2-3 lần/tuần, các bạn sẽ có được bờ môi trắng mịn ngay cả trong khí hậu lạnh của mùa đông.
tay da chet cho moi
tẩy da dẻ chết cho môi với bột yến mạch và mật ong (ảnh: Internet)

hai. Tẩy lớp da chết cho môi bằng baking soda và mật ong

tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda khá lành tính. Nguyên vật liệu baking soda sẽ có tác dụng xóa bỏ những hắc sắc tố trên môi để giúp môi loại bỏ hiện trạng thô sần, xấu xí.

Nguyên liệu:

– 1 muỗng cà phê mật ong
– 1 muỗng cà phê baking soda
thực hiện giã nát 2 nguyên vật liệu trên rồi đắp hợp chất đó lên môi và để tầm 5 phút. Bước cuối cùng dùng tay mát xa nhẹ nhàng rồi phụ nữ rửa cho sạch bằng nước âm ấm. Tiếp đó, phụ nữ áp dụng son dưỡng cho môi. Một lưu ý nhỏ, sau khi xóa da dẻ chết cho môi bạn cũng nên uong collagen để giúp môi mềm mại hơn nhé.

3. Tẩy làn da chết cho môi bằng baking soda và quả tranh

Cách tẩy tế bào chết cho môi dễ dàng bằng baking soda và quả tranh được thực hành như sau: chị em phụ nữ dùng một muỗng baking soda cho trộn đều với nước cốt quả chanh, cho trộn đều và thoa lên môi, thư giãn trong khoảng 30 phút rồi làm sạch bằng nước ấm. Thực hành 2-3 lần/ tuần.
tay da chet cho moi
Công thức tẩy làn da chết cho môi bằng baking soda và trái chanh (ảnh: Internet)

4. Xóa lớp da chết cho môi với đường trắng và dầu ô liu

Đây là một biện pháp dễ thực hiện với thành phần khá quen thuộc và gần gũi trong nhà của tất cả mọi người. Cách làm là phụ nữ trộn đều 1 thìa đường trắng với vài giọt dầu ô liu cho thật quánh và thoa đều lên bề mặt môi. Để dung dịch lưu trên môi tầm 5 phút, chị em phụ nữ dùng tay massage một cách thật nhẹ rồi đi rửa lại bằng nước âm ấm.

5. Tẩy da dẻ chết cho môi bằng dầu dừa, đường nâu và mật ong

Nguyên liệu: tinh dầu dừa nguyên chất, mật ong và đường nâu

Cách làm:

thứ 1 trộn một thìa coffee tinh dầu dừa và mật ong vào chén. Lưu ý tinh dầu dừa phải có độ mềm tơi, ko quá lỏng cũng không quá cứng để có thể cho trộn đều với mật ong và lưu ý nên nghiền kĩ để tránh bị vón cục.
Sau khi trộn thật đều hỗn hợp dầu dừa và mật ong, phái nữ cho thêm hai thìa coffee đường nâu vào trộn tiếp cho đến khi dung dịch hòa lẫn với nhau.
đắp hỗn hợp vừa trộn lên môi và dùng tay thoa bóp thật nhẹ tầm 5 phút rồi rửa thật sạch bằng nước ấm.
phái đẹp có thể cho hỗn hợp này vào tủ lạnh để có thể bảo dưỡng và ứng dụng khoảng từ 2 tuần. Nên để hợp chất ở ngoài nhiệt độ phòng trong khoảng 10 phút để dung dịch tan và mềm ra trước khi sử dụng phái nữ nhé!
kiên nhẫn ứng dụng mẹo này, người dùng sẽ có được bờ môi thật mềm mại, căng bóng và hoàn toàn xóa bỏ được tế bào chết.

6. Xóa da dẻ chết cho môi bằng mặt nạ dung dịch

Nguyên liệu:

– một thìa coffee mật ong
– 1 muỗng coffee dầu ô liu hoặc quả hạnh nhân
– 1-2 muỗng coffee đường trắng hoặc nâu
– 2-3 giọt dầu bạc hà
Thực hiện: Đun nóng mật ong trong lò vi sóng ko quá 5 giây, tiếp đó cho trộn đều cùng một muỗng cà phê dầu ô liu hoặc quả hạnh nhân, một muỗng coffee đường cho đến khi hợp chất có độ quánh. Cuối cùng, bạn cho thêm vài giọt dầu vào dung dịch rồi cho trộn đều.
bôi hợp chất vừa thu được lên môi rồi vỗ nhẹ, để trong khoảng 5 phút. Trước khi rửa lại bằng nước hơi ấm, bạn nhớ dùng tay matxa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để xóa bỏ tế bào lớp da chết. Cuối cùng, phái đẹp nên dùng bôi lên môi một lớp dầu ô liu hoặc son dưỡng để giữ cho bờ môi được ẩm mịn và căng bóng.

7. Tẩy lớp da chết cho môi bằng dung dịch đường, mật ong và tinh dầu ô liu

Mật ong được biết là một trong những nguyên vật liệu có tính đa năng, chẳng những là thành phần giúp tăng hương vị món ngon mà mật ong còn có tính diệt khuẩn thiên nhiên vừa làm sạch những tế bào chết, bụi bẩn cho môi. Khi kết hợp mật ong với quả tranh hoặc tinh dầu ô liu, làn môi của bạn sẽ được cung cấp nhiều tinh chất, vi ta min cần thiết giúp lấy đi đôi môi thâm sạm và bong tróc.
Nguyên liệu: 50% muỗng cafe đường, 50% muỗng cafe mật ong và một nửa thìa cafe dầu ô liu hoặc nước quả tranh.
Cách làm: bạn nữ cho trộn đều những nguyên vật liệu trên thành 1 hỗn hợp thật nhuyễn, bôi đều hợp chất lên môi. Lưu trên môi trong vòng 5 phút, thật nhẹ dùng tay chà xát những hạt đường trên môi để lấy đi những mảng bong tróc. Sau cùng dùng nước âm ấm để rửa sạch môi.
tay da chet cho moi
Công thức xóa làn da chết cho môi bằng mật ong, đường và tinh dầu ô liu (ảnh: Internet)

8. Tẩy da dẻ chết cho môi bằng hợp chất đường, muối và Vaseline

Việc phối hợp thỏi son Vaselin dưỡng môi với các nguyên vật liệu như đường, muối là một trong những biện pháp được khá nhiều phái nữ ứng dụng để tẩy tế bào chết cho bờ môi thâm sạm.
Nguyên liệu: 50% muỗng cafe đường , một nửa thìa cafe muối và một tẹo Vaseline
Cách làm: trộn đều những thành phần trên thành dung dịch thật nhuyễn. Rồi kế tiếp để bôi lên môi và lưu trong khoảng 5 phút. Dùng tay mát xa nhẹ nhàng để lớp da nứt nẻ trên môi bong ra hết. Tiếp tục dùng nước âm ấm rửa lại cho thật sạch.
* Tìm hiểu thêm: Nên uong collagen ngay may vien .

9. Tẩy làn da chết cho môi với dung dịch nước ép bưởi, mật ong, đường và tinh dầu ô liu

Nguyên liệu: hai muỗng cafe nước ép bưởi, 1 thìa cafe mật ong, 3 muỗng cafe đường trắng và một thìa cafe tinh dầu ô liu
Cách làm: trộn lẫn các nguyên vật liệu trên đến khi thật nhuyễn. Đắp hỗn hợp vừa thu được lên môi rồi để tầm 5 phút. Sau cùng, phái đẹp dùng tay hoặc bàn chải đánh răng mềm từ từ chà xát lên môi để làm bong lớp tế bào chết. Cuối cùng, bạn rửa lại thật sạch bằng nước hơi ấm.
Vậy là các phụ nữ đã biết cách tẩy tế bào chết cho môi hữu hiệu nhất rồi đấy. Có một đôi môi căng mọng, trắng hồng và mềm mịn là một niềm hạnh phúc, nhưng nếu phụ nữ lại sở hữu 1 da sạm da thì thật là bất cập. Bởi vì, để sở hữu được một lớp da xinh xắn lôi kéo mọi ánh mắt thì những bạn nữ hãy uống cung cấp thêm ngay collagen dạng nước để xóa bỏ các vết nám, thâm mụn, tàn nhang để giữ mãi đường nét tươi đẹp, láng mịn cho lớp da của mình nhé.

1 nhận xét:

  1. collagen trị sẹo Menard nữa, tác dụng làm mờ sẹo hiểu quả nếu bạn sử dụng liều lượng hợp lý và kiên nhẫn

    Trả lờiXóa