Bật mí khoẻ đẹp từ peel da

Peel da là gì? Peel làn da có tốt không? Là các câu hỏi cho một mẹo làm đẹp đang được rất nhiều nữ giới áp dụng ngày nay, ngoài tuyệt chiêu làm đẹp bằng phương pháp áp dụng vien uong collagen thường xuyên thì peel da cũng đang được khá nhiều quý khách. Nhưng làm đẹp bằng peel làn da là như thế nào thì vẫn còn rất nhiều người bỡ ngỡ. Peel da dẻ có thật sự giúp chị em phụ nữ trắng đẹp ra như lời đồn thổi của mọi người hay không thì hôm nay các bạn nữ hãy cùng adiva.com.vn tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này nhé!

một. peel da là gì

Peel làn da là phương pháp áp dụng hóa chất để loại bỏ những lớp tế bào chết và thay thế bằng một da dẻ mới. Peel da hóa học là một hình thức xóa da chết nhưng khác tẩy da dẻ chết thông thường ở chỗ: mặt hàng Peel da sẽ có nồng độ axit mạnh và ảnh hưởng sâu hơn, giúp hòa tan và xóa bỏ những tế bào chết trên bề mặt lớp da, biến đổi sự xuất hiện của làn da màu tối.
peel da la gi
(Ảnh: Internet)
giờ đây có rất nhiều sản phẩm Peel lớp da mà bạn có thể sử dụng ở nhà, và cũng có những mặt hàng Peel làn da chỉ có thể áp dụng bởi các chuyên gia hoặc lương y thì mới đem đến hiệu quả điều trị mụn trứng cá và khởi tạo da dẻ mong muốn.

hai. Các nguyên vật liệu thông dụng có trong sản phẩm Peel lớp da

– Axit Glycolic: Là 1 mẫu axit thiên nhiên thuộc nhóm AHA được chiết xuất từ mía và trái cây, có tính năng tích cực trong việc khắc phục nếp nhăn da nông, mụn trứng cá, lớp da ko đều màu và sần sùi.
– Axit Salicylic: Là một mẫu axit tự nhiên thuộc nhóm BHA được chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng, có tính năng tích cực trong việc tiêu diệt mụn, giúp giảm tiết bã nhờn, thu nhỏ nang lông và làm đều màu lớp da.
– Axit Mandelic: Là 1 dòng axit thiên nhiên thuộc nhóm AHA được chiết xuất từ hạnh nhân, giúp ngăn cản sự tăng sinh nhân mụn mới, thúc đẩy tạo tinh chất collagen giúp giảm nhăn, giảm vết nám và ngừa lão hóa.
– Axit Tricloracetic (TCA): Là dưỡng chất linh hoạt có tương quan trực tiếp với độ sâu xâm nhập vào lớp da và chừng độ ảnh hưởng trong làn da. Giúp điều trị mụn, sẹo lõm, nám, da thô sơ và sa màu tối.
– Retinol: Là dẫn xuất vi ta min A, giúp chữa trị mụn trứng cá, giảm tiết chất bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.
tuy nhiên còn có các nguyên vật liệu khác như Axit Lactic, Axit Polyhydroxy, Axit Pyruvic,..

3. Những mức độ Peel lớp da

Tùy vào chừng độ cần cải thiện của từng vùng da dẻ mà nữ giới có thể áp dụng những chừng độ Peel lớp da khác nhau.
– Peel lớp da nhẹ trên lớp sừng của biểu bì: Là 1 bí quyết xóa tế bào chết sạch sâu, giúp làm mềm da và từ từ lấy đi làn da cỗi cằn, giảm mụn viêm, mụn cám dưới da dẻ, mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông và song song giúp da sáng mịn đều màu hơn, da dẻ hồi phục sau 7 ngày.
– Peel trung bình đến lớp bước cuối sâu của biểu bì: Peel da chừng độ trung bình giúp làm biến mất và tu tạo các tế bào hư hỏng, biến đổi nếp nhăn da nông, giảm vết nám và sạm da, da dẻ cải tạo sau khoảng 7 – 14 ngày.
– Peel sâu đến lớp hạ bì: các dược liệu xâm nhập vào sâu hơn, chuyển biến các nám sâu, nhăn sâu và các vết thẹo trên lớp da, da hồi phục sau khoảng 14 – 21 ngày.
Khi thực hiện biện pháp Peel lớp da, da dẻ của các bạn sẽ mất một khoảng thời gian từ 7 ngày cho đến 21 ngày tùy thuộc vào chừng độ Peel làn da mà bạn sử dụng để tái tạo và tái hiện làn da thần kỳ. Trong vòng thời gian này, chị em phụ nữ cần che chắn cho da dẻ cẩn thận, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Đặc thù, bạn không được dùng các dòng mỹ phẩm có thuộc tính tẩy mạnh vì rất dễ gây kích ứng và thương tổn da. Thay vào đấy, phái nữ nên sử dụng nước muối sinh lý thay vì sữa rửa mặt trước khi da tốt mạnh hoàn toàn. Tuyệt đối không được tự bóc hay kéo da dẻ ra mà phải để da dẻ lột thiên nhiên. Nên cung cấp thêm chất vi lượng C để giúp làn da bớt kích ứng, cung cấp thêm đủ dinh duỡng và uống nhiều nước.

4. Peel da dẻ có ích lợi gì?

Peel lớp da là 1 bí quyết đã được những nhà khoa học, thầy thuốc trên thế giới khuyên nên ứng dụng chữa lành cho da bị hư tổn do mụn, sẹo và thâm nám bởi các ưu điểm sau:
– trước tiên, Peel làn da giúp thúc đẩy sự khởi tạo của những tế bào và tăng sinh sản phẩm collagen, mang đến 1 làn da tràn đầy năng lượng, tăng sự hấp thụ khi sử dụng phối hợp với những sản phẩm trong chữa lành.
– đồ vật hai, Peel da dẻ giúp giảm tình trạng tắt nghẽn, giảm tiết bã nhờn, rửa cho sạch sâu và làm biến mất bụi bẩn tận sâu trong nang lông. Nhờ đó mà Peel làn da giúp giảm mụn và làm se khít chân lông.
– trang bị ba, đối với tình trạng lớp da lão hoá và xuất hiện nếp nhăn li ti thì Peel lớp da sẽ giúp bình phục da dẻ mới có độ săn chắc đảm bảo hơn, giúp giảm bớt vết nhăn và làn da trẻ hoá.
peel da la gi
Kết trái sau peel da (Ảnh: Internet)
ngoài ra, phương pháp Peel lớp da không phải đều tương xứng cho tất cả mọi lớp da. Các thầy thuốc da dẻ liễu trên thế giới đều khuyên chúng ta nên thực hiện Peel da khi toại nguyện 3 điều kiện sau đây:
– bạn nữ phải thực hành Peel làn da tại những Bệnh viện da dẻ liễu, Phòng khám da liễu có chất lượng cao.
– Trước khi thực hiện Peel lớp da, chị em phụ nữ phải được y sĩ làn da liễu thăm khám, soi làn da và giải đáp kỹ càng.
– Lượng acid dùng để Peel da cần phải thông qua sự chỉ định của danh y lớp da liễu.
Đối tượng ứng dụng cho những người Peel da: các người nổi mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, da dẻ thâm sạm, làn da nhiều dầu, da bị thẹo rỗ, lớp da bị nang lông to..v.v.
những trường hợp không hề phép Peel da: tình trạng da mặt đang bị đỏ, làn da đang bị bong, da dẻ bị dị ứng và có vết thương hở. Đặc biệt nữ giới đang mang thai, đang cho con bú hoặc những người bệnh mắc phải các bệnh lý liên quan đến tim mạch, tiểu đường thì cũng không nên Peel da dẻ.
nếu mà phái đẹp không tuân thủ những lời khuyên và chỉ định của bác sĩ mà thực hiện mẹo Peel da dẻ ở nhà hoặc làm ở những cơ sở ko đủ chuẩn y khoa, thì da bạn nữ rất dễ bị thương tổn nguy hiểm như da nổi mụn nhiều hơn, tạo ra sẹo rỗ và thâm vết nám nặng hơn.
như vậy những bạn đã biết bí quyết Peel da dẻ có nghĩa là gì rồi phải ko. Peel lớp da có thể giúp các bạn điều trị mụn trứng cá, phai mờ thâm sạm, làn da trẻ hoá ngoài ra vẫn còn nhiều mối lo ngại về bí quyết này bởi nếu thực hành Peel da tại các cơ sở y khoa chuyên sâu sẽ mất nhiều thời gian và chi phí, còn nếu phái đẹp tự thực hành Peel da dẻ tại nhà thì hiểm họa chẳng thể nào lường trước được. Qua đánh giá trên, để có được da dẻ khỏe khoắn từ bên trong một cách tuyệt đối an toàn đáng tin cậy thì bạn nên uống bố sung ngay “Dưỡng chất uống làm đẹp collagen ADIVA”. Tinh chất collagen ADIVA sẽ giúp tăng cường những hoạt chất giúp giảm sạm, khô, da nhăn chỉ sau 28 ngày ứng dụng. Collgen Adiva được kiểm nghiệm lâm sàng tại Đức, tuyệt đối an toàn đáng tin cậy và hữu hiệu.

Không có nhận xét nào