Bạn biết gì về lotion

Đối với người bạn, da là 1 trong những nhân tố cực kỳ quan trong trong việc cấu thành nên nét đẹp toàn diện của họ. Đó cũng là lý do dẫn đến việc phái đẹp quan tâm đến các mặt hàng dưỡng da. Ngoài việc tăng cường hoạt chất từ đồ ăn hay áp dụng các mẫu vien uong collagen tăng cường để làm đẹp làn da thì Lotion cũng là 1 tác nhân cần thiết cho lớp da. Nhưng Lotion là gì? Ứng dụng Lotion sao cho đúng cách thì vẫn còn mơ hồ đối với rất nhiều người. Hãy cùng adiva.com.vn tìm hiểu vấn đềnày nhé!

I. LOTION LÀ GÌ?

một. lotion là gì

Lotion là một loại sản phẩm dưỡng da cơ bản được ứng dụng mỗi ngày có thành phần chính là tinh dầu và nước. Mặt hàng này có độ đặc và độ nhớt vừa phải nên có hiệu quả trên bề mặt lớp da rất nhanh và tốt hơn so với những sản phẩm chăm sóc da khác. Lotion được sản xuất thành từ tinh dầu và nước nên kết cấu Lotion có độ lỏng hơn kem, giúp cung cấp thêm độ ẩm cần thiết cho da dẻ và đem lại da mềm mịn. Khi ứng dụng Lotion, bạn sẽ có cảm thấy rất dễ chịu vì những dưỡng chất thấm sâu vào da dẻ nhanh, không gây cảm giác bị dính nhờn.
lotion la gi? Cach su dung lotion dung cachLotion là cái gì – đây là sản phẩm chăm sóc da có thành phần chính là dầu và nước.
(Ảnh: Internet)

hai. Những dạng Lotion

– Lotion dạng nước
Lotion dạng nước có tính năng tương đương như nước hoa hồng nhưng khả năng điều hòa độ pH, làm sạch sâu, se khít nang lông và làm da mềm thì hơn hẳn dung dịch nước hoa hồng thông thường.
– Lotion dạng sữa
Lotion dạng sữa được đưa thêm vào những hoạt chất có kết cấu đặc hơn dạng gel và lỏng hơn kem, có công năng làm sáng da và phòng chống lão hóa da.

3. Công dụng của Lotion là gì?

– biến đổi làn da khô bị khô ráp và nứt nẻ: bôi Lotion trước khi đi ngủ sẽ giúp cung cấp thêm độ ẩm cho làn da chất lượng hơn, làn da ko còn bị khô ráp, nứt nẻ hay bong tróc mà da sẽ trở nên mềm mịn hơn, đàn hồi và trắng và mịn hơn.
– Làm mềm những vết chai: Nếu chị em đang bị các vết chai ở gót chân, mắt cá chân thì Lotion dưỡng ẩm sẽ làm mềm đi các vùng làn da đấy, tẩy đi những tế bào chết một cách hiệu quả.
– Giúp phòng chống lão hóa da da: Lotion dưỡng ẩm khá tốt nên nó là một cách thức để giúp chống lại lão hóa da. Sử dụng Lotion mỗi ngày sẽ giúp xoa dịu đi những vết lọ, nứt nẻ của làn da nẻ, chảy xệ, từ đó giúp lớp da khỏe đẹp, mềm mại và có độ đàn hồi hơn.

II. Áp dụng LOTION SAO CHO ĐÚNG CÁCH

Lotion có tính năng rất hiệu quả nếu mà được chị em phụ nữ sử dụng 1 cách tương xứng. Dưới đây là cách ứng dụng Lotion sao cho đúng để giúp phái đẹp sở hữu lớp da ẩm mịn và trắng sáng:
lotion la gi? Cach su dung lotion dung cachCho vài giọt Lotion ra miếng bông làm sạch mỹ phẩm
(Ảnh: Internet)
thứ nhất bạn rửa cho sạch da dẻ mặt bằng sữa rửa mặt, bước cuối cùng phụ nữ dùng miếng bông làm sạch mỹ phẩm rồi cho lên đó vài giọt Lotion và thật nhẹ đắp đều lên mặt. Vừa thoa vừa phối hợp với thoa bóp lớp da mặt, nhớ là vuốt nhẹ từ dưới lên trên theo hướng chếch ra ngoài để lớp da mặt của mình không bị da chùng nhão xuống dưới theo lực hút của trái đất, hơn nữa đây cũng là cách giúp các dưỡng chất trong Lotion thấm sâu vào da dẻ nhanh hơn. Chị em phụ nữ nhớ lưu ý thêm là vùng mắt là vùng da dẻ rất mẫn cảm, nên khi đắp ở vùng này bạn nữ nhớ dùng tay vỗ nhẹ lên mắt để mắt không bị nếp nhăn da. Đối với vùng mũi thì chị em phụ nữ nên đắp từ trên xuống dưới vì vùng này có rất nhiều chất nhơ và nhờn, còn vùng trán thì phái đẹp đắp từ giữa ra 2 bên.
* coi thêm: chị em đã biết collagen tuoi có nghĩa là gì chưa?
Chú ý:
– Đối với các chị em phụ nữ có da bị khô và nhăn thì nên chọn dòng Lotion làm mềm da để cung cấp thêm lượng nước cho da. Chị em phụ nữ cũng thực hiện các bước đắp Lotion dưỡng ẩm như trên, bên cạnh đó lần này phụ nữ nên dùng 3 miếng bông tẩy trang và để lên làn da theo địa điểm trán và hai bên má từ hai đến ba phút.
lotion la gi? Cach su dung lotion dung cach
(Ảnh: Internet)
– Đối với chị em có da dẻ bóng nhờn thì nên dùng loại Lotion có công hiệu giúp điều hòa độ ẩm và thu nhỏ chân lông nhé. Dùng bông làm sạch mỹ phẩm thấm Lotion rồi đặt lên vùng trán, rồi từ mũi qua 2 bên má.
áp dụng Lotion cho da mặt thì phái đẹp nên dùng hàng ngày để giúp da dẻ luôn ẩm mịn và căng bóng nhé. Còn nếu phụ nữ dùng Lotion để chăm sóc da toàn thân, thì nữ giới nên áp dụng ngay sau khi đi tắm, nhớ sử sụng thướng xuyên hai lần/tuần.
Qua bài viết từ lâu thì các phái đẹp cũng đã biết Lotion là cái gì và ứng dụng Lotion sao cho đúng cách rồi phải ko. Mặc dầu Lotion có rất nhiều công hiệu trong việc cung cấp độ ẩm cho da dẻ, chuyển biến da khô nứt nẻ, chống lão hóa nhưng vẫn chưa đủ giúp bạn nữ có được da tràn đầy năng lượng và trắng sáng và mịn màng. Để có được một da khỏe mạnh từ bên trong, trắng sáng ra bên ngoài thì chị em phụ nữ nên cung cấp thêm ngay cho mình “Dưỡng chất uống làm đẹp ADIVA” do dưỡng chất này được nhập khẩu từ Đức nên có 4 công hiệu ưu việt: Đánh tan da khô nứt nẻ, biến đổi da dẻ sạm, đề phòng và giảm vết nhăn da. Tuy nhiên collagen adiva còn giúp chị em tăng chất nhờn và giảm viêm khớp.

Không có nhận xét nào