Thế nào là đúng đủ và hấp thu trọn vẹn khi bổ sung collagen

Như chúng ta đã biết, tinh chất collagen là 1 dạng protein dạng sợi, chiếm 70% protein trong tổng protein trong cơ thể, nó có tác dụng trong việc liên kết những mô cơ, các tế bào lớp da lại thành cấu trúc chặt chẽ và bền vững để tránh những xâm hại nghiêm trọng từ môi trường bên ngoài. Chính vì vậy collagen adiva vừa qua đã được xem là 1 thần dược cải lão hoàn đồng, xu thế dùng collagen đã được thân thuộc ở khắp các nước. Sản phẩm collagen tồn tại mấu chốt ở lớp hạ bì và trung bì của lớp da, có hiệu quả gắn kết tế bào và kích thích chu trình trao đổi chất, tạo độ săn chắc cho làn da, chống lại những dấu hiệu lão hóa.

bổ sung collagen

Phát hiện và áp dụng tinh chất collagen vào công nghệ làm đẹp là một bước tiến lớn, mang đến hữu hiệu ưu việt trong việc bình phục và ngăn lão hóa da da dẻ, khiến cho khái niệm TPCN collagen đã được phổ biến rộng rãi và trở thành nguyên vật liệu được quan tâm trước nhất cho tất cả những sản phẩm từ mỹ phẩm đến thược phẩm các chức năng, nhất là khi cơ thể con người chẳng thể tái sinh những sợi TPCN collagen mới sau tuổi 20. Người ta dùng rất nhiều các mặt hàng dưỡng da có chứa thuốc collagen nhưng không được biết đến những nhân tố tác động tới hữu hiệu cũng như bổ sung thế nào để thân thể hấp thu trọn vẹn nhất.

bổ sung collagen

những chuyên gia cho biết, việc bổ sung thực phẩm chức năng collagen là đúng và cần thiết. Bên cạnh, cơ thể có tiếp nhận được hay không mới là điều quan trọng. Bây giờ trên thị trường thân thuộc nhất là hai cách tăng cường Collagen: dùng ngoài làn da dưới dạng các mặt hàng sản phẩm làm đẹp và cung cấp thêm từ bên trong dưới dạng viên uống.

* colagen dạng sản phẩm làm đẹp đắp ngoài

Với công dụng và năng lực vi diệu của collagen với làn da cũng như nhan sắc của bạn, những hãng sản phẩm làm đẹp vì vậy mà tập trung tung ra thị trường vô kể các mặt hàng được PR có nguyên vật liệu thực phẩm chức năng collagen như xịt khoáng tinh chất collagen, son có chứa colagen dưỡng môi, các mẫu phấn makeup cũng kèm thêm thành phần sản phẩm collagen trong đó... Ngoài ra hình thức đưa collagen vào thân thể dưới dạng sản phẩm làm đẹp thoa ngoài làn da thực ra ít tác dụng.

bổ sung collagen

Phân tử TPCN collagen quá lớn để có thể thẩm thấu vào lớp da và chuyển biến da dẻ thật sự. Nếu ko có công nano micelles trong nguyên liệu của mỹ phẩm thì hữu hiệu hấp thu cũng sẽ hạn chế hơn. Nhưng thỉnh thoảng phái nữ vẫn cảm thấy việc đắp TPCN collagen vẫn có hiệu quả biến đổi da có thể là do 1 số loại chất dinh dưỡng khác có trong sản phẩm đấy đã làm cho da bạn tươi mới hơn. Thuốc collagen nếu chỉ được sứt lên bề mặt da và nằm nguyên ở đấy cho đến khi được làm sạch.

Bổ sung collagen

* collagen dạng uống

Dạng uống lúc nào cũng có khả năng hấp thụ đảm bảo hơn. Thực tại là sản phẩm collagen có cấu tạo phân tử rất lớn nên cần thời gian để thủy phân ra cấu tạo nhỏ hơn rồi bước cuối cùng mới được tiếp nhận. Hơn nữa, khi vào thân thể thì collagen được hấp thu lên nhiều nơi chứ ko phải chỉ ở mỗi da dẻ.

Bổ sung collagen

Xét riêng về hình thức cung cấp thêm colagen từ sâu bên trong thì hiện cũng có ba dạng chính: viên nén, dạng bột, và dạng nước. Trong đó dạng nước là dạng vừa tiện dụng vừa dễ hấp thụ nhất. Bởi so với dạng bột và viên nén, thực phẩm chức năng collagen trong đó còn cần thời gian để phân huỷ ra cấu tạo nhỏ hơn, trong khi dạng nước dễ hoà tan và hoà nhập vào trong thân thể, đẩy nhanh chu trình thu nhận dưỡng chất.

Bổ sung collagen

Khi uống collagen bạn nữ nên uống vào đêm hôm khi bao tử đói, trước khi đi ngủ 30 phút để tinh chất collagen thu nhận tốt nhất. Bên cạnh đó, làm đẹp bằng tinh chất collagen từ bên trong thì phải ứng dụng thường xuyên (hàng ngày và kéo dài tối thiểu ba tháng).

* bổ sung thực phẩm chức năng collagen vào thời điểm nào là tốt nhất?

dù rằng sản phẩm collagen rất có lợi cho sức khỏe và nhan sắc nhưng tăng cường tinh chất collagen vượt mức quy định thì cơ thể sẽ không tiếp thu hết và sẽ tự động dòng thải ra ngoài theo hệ bài tiết. Uống colagen đúng khoa học sẽ phát huy hữu hiệu. Lượng colagen của bạn mất nhiều và nhanh hơn nam giới. Ở nước mình với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ấm, nên nữ giới cần chú ý bổ sung colagen khi qua lứa tuổi 25 vì tia UVA trong ánh sáng mặt trời có khả năng gây giảm tinh chất collagen mạnh mẽ. Vì vậy đối tượng cần chú ý bổ sung colagen nhất là phái đẹp ngoài lứa tuổi 25 và những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

bổ sung collagen

thời điểm mà cơ thể có thể tiếp nhận tinh chất collagen cho da đẹp và đạt hiệu quả như mong muốn là uống trước bữa ăn 30 phút vào mỗi sáng hoặc uống trước khi đi ngủ 1 tiếng đồng hồ. Nhiều phụ nữ có quan điểm rằng uống càng nhiều càng tốt, nhưng đây là một sai lầm khiến những chị em khi áp dụng colagen chẳng thể phát huy hiệu quả được. Những chuyên gia khuyên rằng chỉ nên uống TPCN collagen trong khoảng 3 tháng tiếp tục ngưng ứng dụng để giúp thực phẩm chức năng collagen từ từ được thân thể hấp thu và phát huy hữu hiệu đến những cơ quan.

Bổ sung collagen

Sau ba tháng ngơi nghỉ, nữ giới lại sau đó cung cấp thêm TPCN collagen. Ko nên uống liên tiếp và uống quá nhiều colagen, việc này chưa phát hiện có tác động đến sức khỏe, nhưng sẽ rất phao phí thời gian cũng như tiền bạc cho bản thân, song song cung cấp quá nhiều sẽ khiến lượng TPCN collagen bị thừa mứa, khiến việc tiếp nhận bị chèn lấn.

Không có nhận xét nào