Chuyện về bổ sung collagen trọn vẹn nhất thế nào

thuốc collagen là gì?
Như chúng ta đã biết, colagen là 1 dạng protein dạng sợi, chiếm 70% protein trong tổng protein trong cơ thể, nó có hiệu quả trong việc kết nối những mô cơ, những tế bào da lại thành cấu tạo chặt chẽ và vững bền để tránh các xâm hại nguy hiểm từ môi trường bên ngoài. Chính vì vậy thực phẩm chức năng collagen thời gian qua đã được xem là 1 thần dược cải lão hoàn đồng, khuynh hướng dùng sản phẩm collagen đã được quen thuộc ở khắp những nước. Colagen còn đó then chốt ở lớp hạ bì và trung bì của làn da, có tác dụng gắn kết tế bào và thúc đẩy lộ trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da dẻ, chống lại những dấu hiệu lão hóa.

bổ sung collagen

Phát hiện và áp dụng TPCN collagen vào công nghệ làm đẹp là 1 bước tiến lớn, đem lại hữu hiệu ưu việt trong việc khởi tạo và ngăn ngừa lão hóa da da dẻ, làm cho luận điểm thực phẩm chức năng collagen đã được thân thuộc rộng rãi và trở thành thành phần được xem trọng trước nhất cho tất cả các sản phẩm từ sản phẩm làm đẹp đến thược phẩm mọi chức năng, nhất là khi cơ thể con người chẳng thể tái sinh các sợi thực phẩm chức năng collagen mới sau tuổi 20. Người ta dùng rất nhiều các mặt hàng chăm sóc da có chứa thuốc collagen nhưng không được biết đến những nguyên tố tác động tới hữu hiệu cũng như tăng cường thế nào để thân thể tiếp thu trọn vẹn nhất.

bổ sung collagen

các chuyên gia cho biết, việc bổ sung collagen là đúng và cần thiết. Ngoài ra, thân thể có thu nhận được hay không mới là điều thiết yếu. Bây giờ trên thị trường phổ biến nhất là 2 cách cung cấp Collagen: dùng ngoài làn da dưới dạng các sản phẩm sản phẩm làm đẹp và bổ sung từ bên trong dưới dạng viên uống.

* colagen dạng mỹ phẩm bôi ngoài

Với công hiệu và năng lực vi diệu của sản phẩm collagen với làn da cũng như nhan sắc của phụ nữ, các hãng mỹ phẩm vì thế mà tập trung tung ra thị trường thiếu gì những sản phẩm được truyền bá có nguyên vật liệu tinh chất collagen như xịt khoáng sản phẩm collagen, son có chứa collagen dưỡng môi, những dòng phấn makeup cũng kèm thêm nguyên liệu TPCN collagen trong đấy... Bên cạnh đó hình thức đưa thuốc collagen vào thân thể dưới dạng mỹ phẩm bôi ngoài da thực ra ít tác dụng.

bổ sung collagen

Phân tử tinh chất collagen quá lớn để có thể thấm sâu vào làn da và cải thiện lớp da thật sự. Nếu ko có công công dụng của nano micelles trong nguyên vật liệu của mỹ phẩm thì hữu hiệu tiếp thu cũng sẽ ngăn chặn hơn. Nhưng thỉnh thoảng phụ nữ vẫn cảm giác việc thoa tinh chất collagen vẫn có hiệu quả chuyển biến da dẻ có thể là do một số loại các chất dinh dưỡng khác có trong sản phẩm đấy đã làm cho da dẻ phụ nữ tươi mới hơn. Tinh chất collagen nếu chỉ được sứt lên bề mặt làn da và nằm nguyên ở đấy cho đến khi được rửa sạch.

Bổ sung collagen

* thuốc collagen dạng uống

Dạng uống lúc nào cũng có khả năng hấp thu chất lượng hơn. Thực tế là sản phẩm collagen có cấu trúc phân tử rất lớn nên cần thời gian để thủy phân ra cấu trúc nhỏ hơn rồi cuối cùng mới được tiếp nhận. Hơn nữa, khi vào cơ thể thì thuốc collagen được tiếp nhận lên nhiều nơi chứ chẳng phải chỉ ở mỗi da.

Bổ sung collagen

Xét riêng về hình thức cung cấp thêm sản phẩm collagen từ sâu bên trong thì hiện cũng có 3 dạng chính: viên nén, dạng bột, và dạng nước. Trong đấy dạng nước là dạng vừa tiện lợi vừa dễ hấp thu nhất. Bởi so với dạng bột và viên nén, tinh chất collagen trong đấy còn cần thời gian để phân huỷ ra cấu tạo nhỏ hơn, trong khi dạng nước dễ hoà tan và hoà nhập vào trong thân thể, đẩy nhanh lộ trình thu nhận dưỡng chất.

Bổ sung collagen

Khi uống TPCN collagen bạn nên uống vô đêm tối khi dạ dày đói, trước khi ngủ 30 phút để collagen hấp thụ tốt nhất. Bên cạnh đó, làm đẹp bằng thực phẩm chức năng collagen từ bên trong thì phải sử dụng thường xuyên (hàng ngày và kéo dài ít nhất ba tháng).

* cung cấp thuốc collagen vào thời khắc nào là tốt nhất?

dù rằng tinh chất collagen rất có lợi cho sức khỏe và nhan sắc nhưng cung cấp sản phẩm collagen vượt mức quy định thì cơ thể sẽ ko hấp thụ hết và sẽ tự động dòng thải ra ngoài theo hệ bài tiết. Uống thực phẩm chức năng collagen đúng khoa học sẽ phát huy hữu hiệu. Lượng tinh chất collagen của phụ nữ mất nhiều và tốc độ hơn nam giới. Ở VN với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ấm, nên chị em cần chú ý cung cấp colagen khi qua độ tuổi 25 vì tia UVA trong mặt trời có khả năng gây giảm colagen mạnh mẽ. Do đó đối tượng cần chú ý cung cấp thêm colagen nhất là chị em ngoài độ tuổi 25 và những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

bổ sung collagen

thời khắc mà cơ thể có thể hấp thụ thực phẩm chức năng collagen cho da đẹp và đạt hiệu quả như mong muốn là uống trước bữa ăn 30 phút vào mỗi sáng hoặc uống trước khi ngủ 1 tiếng đồng hồ. Nhiều bạn có quan niệm rằng uống càng nhiều càng tốt, nhưng đây là một sai trái khiến các chị em phụ nữ khi áp dụng colagen không thể phát huy hiệu quả được. Các chuyên gia khuyên rằng chỉ nên uống tinh chất collagen tầm ba tháng bước cuối ngưng sử dụng để giúp thuốc collagen từ từ được thân thể thu nhận và phát huy hữu hiệu đến các cơ quan.

Bổ sung collagen

Sau 3 tháng ngơi nghỉ, phái đẹp lại cuối cùng tăng cường thuốc collagen. Ko nên uống liên tục và uống quá nhiều colagen, việc này chưa phát hiện có tác động đến sức khỏe, nhưng sẽ rất tiêu hao thời gian cũng như tiền bạc cho bản thân, song song cung cấp quá nhiều sẽ khiến lượng sản phẩm collagen bị dôi thừa, khiến việc hấp thu bị chèn lấn.

Không có nhận xét nào