Học hỏi chữa bọng dưới mắt

11 cách chữa bọng mắt dưới: Bọng mắt dưới là “của nợ” của cánh bạn nữ mà chẳng ai muốn có. Nhưng trong cuộc đời nhiều toan lo thì các lý do như chế độ ăn uống, sinh hoạt, căng thẳng, thức khuya và ngủ không đủ giấc… dễ hình thành thâm đen, bọng mắt dưới. Nhiều nữ giới đã hỏi adiva.com.vn cách tống khứ “của nợ” này. Cũng ko có gì gặp trắc trở lắm đâu, chỉ cần áp dụng 11 cách chữa bọng mắt dưới dưới đây, các bạn sẽ sở hữu đôi “cửa sổ tâm hồn” tinh anh, rạng rỡ và cuốn hút.
một. Cách chữa bọng mắt dưới với muỗng lạnh
cach-chua-bong-mat-duoi-bang-muong
Cách chữa bọng mắt dưới bằng muỗng lạnh (ảnh: Internet)
Chỉ với 2 chiếc thìa lạnh, phái nữ đã có thể sở hữu cách chữa bọng mắt dưới dễ dàng mà hiệu quả.
Để thực hiện, phụ nữ chỉ cần cho hai cái muỗng sạch vào tủ lạnh ngăn mát trước khi ngủ. Khi mới ngủ dậy, hãy áp mặt sau của thìa vào vùng mắt đang sưng. Hơi lạnh sẽ giảm sưng và nhờ đó bọng mắt cũng được vung phí đáng kể. Kiên trì ứng dụng cách chữa bọng mắt dưới này thường xuyên, trông đôi mắt của phụ nữ xoành xoạch tràn đầy sức sống.
2. Cách chữa bọng mắt dưới bằng khoai tây
tri-bong-mat-bang-khoai-tay
Cách chữa bọng mắt dưới bằng khoai tây (ảnh: Internet)
Trong khoai tây có đặc tính kháng viêm, hạn chế lượng nước ứ lại ở dưới mi mắt. Do vậy, bôi khoai tây sống lên mắt có thể giúp ích trong việc chữa bọng mắt dưới, mang lại đôi mắt sáng khỏe tinh nhanh.
Để thực hành, phụ nữ hãy cắt khoai tây sống đã bào vỏ thành từng lát và để chúng thật lạnh trước khi đắp lên mắt. Mỗi lần dùng, chỉ cần lấy miếng khoai tây đã chuẩn bị như trên, bôi vào vùng mắt, các bạn sẽ thấy tính năng chữa bọng mắt dưới được phát huy tối ưu.
3. Cách chữa bọng mắt dưới bằng dâu tây
chua-bong-mat-duoi-bang-dau-tay
Cách chữa bọng mắt dưới bằng dâu tây (ảnh: Internet)
Nhờ có chứa axit alpha-hydroxy nên dâu tây không chỉ là dòng hoa quả giúp đề phòng lão hóa làn da hữu hiệu mà còn là dòng “thần dược” góp phần cho phái đẹp gái làm biến mất các bọng mắt xấu xa. Dâu tây sau khi làm mát trong tủ lạnh sẽ được thái lát và bôi lên mắt trong vài phút. Bằng cách này bạn nữ có thể mau chóng làm giảm vết sưng mi, làm da mát hơn. Đây cũng được xem là bí quyết hữu hiệu giúp những nàng bận rộn gìn giữ mắt đơn giản, mau chóng.
4. Cách chữa bọng mắt dưới bằng cam
chữa bọng mắt dưới bằng cam
Cách chữa bọng mắt dưới bằng cam (ảnh: Internet)
Dù dùng cam là cách giữ gìn mắt mất thời gian nhất, nhưng lại được xem là phương pháp hạn chế thâm quầng, bọng mắt hiệu quả hơn là chữa các vấn đề này lập tức. Bạn có thể dùng cam để giữ gìn mắt với phương pháp trộn nước cam với glycerine hoặc một tẹo gelatin, sau cùng sứt lên vùng da dưới mắt nhiều lần trong tuần và để trong vài giờ hoặc qua đêm. Vi-ta-min C trong cam được coi là hoạt chất lý tưởng để duy trì làn da sáng mịn khỏe, mịn màng.
5. Cách chữa bọng mắt dưới bằng nha đam
cach-chua-bong-mat-duoi-bang-nha-dam
Cách chữa bọng mắt dưới bằng nha đam (ảnh: Internet)
nha đam có hiệu quả chữa bọng mắt dưới cực tốt.
Để thực hiện, phái đẹp lấy vài lát lô hội đã gọt bỏ vỏ đắp lên mắt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, rửa cho sạch lại với nước. Cách chữa bọng mắt dưới này thường có hiệu quả rõ rệt sau một tuần ứng dụng.
Banner collagen adiva 2
6. Cách chữa bọng mắt dưới bằng túi trà xanh
Túi trà xanh sau khi uống xong cứ ngỡ mang đi bỏ, phí lắm, chị em hãy lấy nó để làm đẹp nhé. Chẳng những làm giảm bọng mắt mà thoa túi trà xanh còn giúp nữ giới đánh bay các thâm đen ở mắt hết sức hữu hiệu đó nhé!
ứng dụng như sau:
– rửa cho sạch mặt, đặc thù là vùng quanh mắt.
– Lấy túi trà xanh đã qua nấu nướng vắt bớt nước.
– bôi túi trà lên mắt và nằm thư giãn trong khoảng 15 -20 phút.
Đây là cách làm giảm bọng mắt khá đơn thuần tại gia, phái đẹp có thể thực hiện bất cứ lúc nào vào ban đêm trước khi ngủ để đạt được hiệu quả tối ưu.
cach-chua-bong-mat-duoi-bang-tui-tra-xanh
Cách chữa bọng mắt dưới bằng túi trà xanh (ảnh: Internet)
7. Cách chữa bọng mắt dưới bằg trứng gà
Trứng gà là thành phần làm đẹp vô cùng gần gũi với chị em phụ nữ. Không chỉ giúp trắng lớp da, sạch mụn mà trứng gà còn được biết đến là nguyên vật liệu làm giảm bọng ở mắt hữu hiệu.
Áp dụng: Mang một quả trứng gà luộc chín, tiếp tục bóc lớp vỏ bên ngoài bỏ đi. Dùng trứng đã lột đang còn nóng( chừng độ nóng vừa phải để ko bị bỏng) lăn lên vùng quanh mắt bị thâm, bọng đến khi nguội.
cach-chua-bong-mat-duoi-bang-trung-ga
Cách chữa bọng mắt dưới bằg trứng gà (ảnh: Internet)
8. Cách chữa bọng mắt dưới bằng dầu dừa
tinh dầu dừa giúp làm giảm sưng bọng mỡ hàng mi khá hữu hiệu đấy! Hãy áp dụng ngay để có đôi mắt đẹp bạn nữ nhé! Trong tinh dầu dừa có chứa chất chống oxy hóa và vi ta min E cho nên giúp làm giảm sưng bọng mỡ mắt hiệu quả.
Áp dụng: Cho tinh dầu dừa ra một chiếc cốc nhỏ cuối cùng dùng tăm bông thoa dầu dừa xung quanh vùng mắt bị bọng mỡ. Hãy mát xa từ từ theo chiều từ trong ra ngoài để đạt được hữu hiệu cao hơn.
cach-chua-bong-mat-duoi-bang-dau-dua

Cách chữa bọng mắt dưới bằng tinh dầu dừa (ảnh: Internet)
9. Cách chữa bọng mắt bằng dung dịch nước hoa hồng
dung dịch nước hoa hồng chứa có nhiều vitamin A, C, có tính kháng viêm rất rất tốt cho da dẻ, do đó giúp giảm sưng phồng bọng mắt hữu hiệu.
Áp dụng: Lấy bông gòn thấm dung dịch nước hoa hồng và đặt lên vùng mắt bọng 10 phút. Bạn nữ có thể sắm dung dịch nước hoa hồng hoặc tự chế tại gia.
Cách đun nấu nước hoa hồng: Cho cánh hoa hồng vào nước sôi, đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa hồng mất màu. Lọc bỏ cặn và cho dung dịch nước hoa hồng vào hũ bảo quản ở nơi khô mát.
cach-chua-bong-mat-duoi-bang-nuoc-hoa-hong
Cách chữa bọng mắt dưới bằng nước hoa hồng (ảnh: Internet)
* Tìm hiểu thêm: collagen gia bao nhieu?
10. Cách chữa bọng mắt dưới bằng nước cốt dưa leo
Hầu như ai ai cũng biết cách bôi dưa leo lên mắt để giảm sưng, nhưng chưa chắn đã biết đến một bí quyết khác cũng dùng dưa leo mẫu bớt phần bọng mắt tốt hơn nhiều. Đấy là dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, để trong vòng 15 phút trước khi làm sạch. Dưỡng chất dưa leo chẳng những giảm sưng mà còn có hiệu quả làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả.
cách-chữa-bọng-mắt
Cách chữa bọng mắt dưới bằng nước cốt dưa leo (ảnh: Internet)
* Tìm hiểu thêm: viên uống collagen cung cấp thêm cho thân thể.
11. Cách chữa bọng mắt dưới bằng lá bạc hà
Nếu muốn mau chóng giã từ đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, nữ giới hãy nghiền nát vài lá bạc hà và bôi chúng lên phần bọng mắt. Bí quyết này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những cô nàng tất bật hay lười dậy sớm. Phái đẹp cũng có thể phối hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong, hoặc tinh dầu oliu làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn diệu kì của mật ong.
cách chữa bọng mắt dưới bằng lá bạc hà
Cách chữa bọng mắt dưới bằng lá bạc hà (ảnh: Internet)
Vậy là những bạn đã biết 11 cách chữa bọng mắt dưới rồi phải không. Mặc dù 11 cách chữa bọng mắt dưới vừa kể rất hữu hiệu nhưng ko phải nữ giới nào cũng có thời gian để thực hành các cách kể trên vì nó đòi hỏi chị em phụ nữ phải rất kiên trì thì mới thấy được kết trái. Vì vậy nếu các phụ nữ không có thời gian để làm theo cách tẩy bọng mắt dưới cũng như dưỡng da tại nhà để ngừa mụn, sạm da, xóa nhăn thì chị em phụ nữ có thể tìm đến những sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như được Bộ Y tế chứng nhận để làm đẹp lớp da, giúp nữ giới mau chóng sở hữu làn da đẹp ko tì vết. &Ldquo;Dưỡng chất uống làm đẹp collagen nước ADIVA” là một mặt hàng hiện đang được những bạn nữ tin dùng vì đem lại hữu hiệu không những tẩy bọng mắt mà còn giúp giảm sạm khô nhăn, chống lão hóa cực tốt.

Không có nhận xét nào