Kinh nghiệm dùng mật ong làm đẹp

Từ xa xưa đến giờ, mật ong được coi là một loại “thần dược” có khả năng chữa trị và làm đẹp cực kỳ hữu hiệu. Không những chứa nhiều khoáng chất, vitamin B, C có lợi cho thân thể, giúp dưỡng ẩm, trị thâm mụn mà mật ong còn là một chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt gốc tự do gây nên bởi tia tử ngoại và đảm bảo an toàn da khỏi nguy hại của tia nắng ánh nắng. Sau đây là những bí quyết làm đẹp từ mật ong phụ nữ nên thử ngay tại nhà để có được một da dẻ khỏe đẹp và trắng hồng nhé!

bí quyết làm đẹp từ mật ong và tinh nghệ

Công thức làm đẹp da từ mật ong và bột nghệ là một trong những công thức hiệu quả giúp giữ gìn và cải tạo da dẻ mặt tuyệt hảo được rất nhiều nữ giới tin dùng trong làm đẹp. Mặt nạ này sẽ cung cấp thêm một độ ẩm diệu kỳ cho da, giúp da căng bóng, căng mịn và trắng hồng tự nhiên thiên nhiên.

Cách thực hiện:

– cho trộn đều một thìa cafe bột nghệ với một muỗng mật ong rừng nguyên chất. Bạn nữ nhớ trộn cho đều dung dịch để tránh bị vón cục.
– Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, bạn thoa hỗn hợp trên lên làn da mặt và dùng tay mat xa thật nhẹ trong khoảng 15-20 phút rồi làm sạch mặt lại với nước hơi ấm. Ứng dụng mặt nạ này hai lần/tuần sẽ giúp lớp da bạn nữ trắng hồng lên và có thể làm giảm bớt đi các vết sẹo hoặc hạn chế sự xuất hiện của mụn đầu đen.

Làm đẹp từ mật ong, trứng gà và dầu ô liu

bên cạnh đó mật ong, trứng gà cũng là một trong các nguyên liệu vô cùng có lợi cho sức khỏe đối với cơ thể trong cuộc sống hàng ngày và cũng là nguyên vật liệu được áp dụng thân thuộc trong việc làm đẹp da dẻ của nữ giới. Hàm lượng protein, các khoáng chất (magie, canxi, kẽm, sắt) và vi ta min A, D, E, B1, B6, B12,.. Có trong trứng gà có hiệu quả tích cực trong việc phòng chống các vết nhăn trên da dẻ, thu nhỏ lỗ chân lông, làm da trắng sáng và trị mụn trứng cá 1 cách hữu hiệu.
Chuẩn bị: một trái trứng gà, 2 muỗng mật ong và 1 thìa dầu ô liu.
Cách làm: Đánh trứng gà cho thật nhuyễn, kế tiếp cho mật ong và dầu ô liu vào trộn cho hợp chất sánh đều. Thoa dung dịch thu được lên da dẻ, để khoảng 15-20 cho da nẻ tự nhiên. Tiếp đó rửa da dẻ mặt thật sạch bằng nước âm ấm.
Với công thức mật ong, trứng gà và tinh dầu ô liu thì mặt nạ chăm sóc da này rất phù hợp với những nữ giới có da dẻ hơi khô, thiếu độ ẩm. Ứng dụng 2-3 lần/tuần, lớp da của chị em sẽ được duy trì độ ẩm cần thiết, da vừa trắng lại vừa căng mịn và đầy sinh khí hẳn lên.
lam dep tu mat ong
Làm đẹp da với mật ong, trứng gà và tinh dầu ô liu (ảnh: Internet)

Làm đẹp da với mặt nạ mật ong và sữa chua

Cách thực hiện: Cho một muỗng mật ong trộn cùng với 2 muỗng sữa chua ko đường, trộn lẫn cho đến khi chúng hòa tan vào nhau. Sau đó thoa dung dịch này lên mặt phối hợp với massage thật nhẹ theo hướng vòng tròn để những tinh chất trong dung dịch thấm sâu sâu vào lớp da. Thời gian thoa mặt từ 15-20 phút, sau cùng phụ nữ rửa thật sạch mặt lại bằng nước hơi ấm.
Với mẹo làm đẹp lớp da bằng mật ong và sữa chua ko đường này, da dẻ mặt của bạn nữ không chỉ ẩm mịn, căng bóng mà làn da còn bật lên thêm vài tone màu sáng, các vết nhăn da và thâm sạm cũng dần bớt đi.

bí quyết làm đẹp từ mật ong và trái bơ

Công thức mặt nạ này sẽ giúp phụ nữ có được làn da căng tràn ngay từ lần đầu ứng dụng nhờ dầu vitamin E trong trái bơ cùng với protein dồi dào trong mật ong. Hơn nữa, dinh duỡng từ bơ và mật ong sẽ giúp đảm bảo da dẻ khỏi tia bức xạ mặt trời, giảm bớt nếp gấp da và ngăn ngừa lão hóa da da dẻ. Đây cũng là cách làm đẹp da ở nhà ít tốn kém cơ mà mang đến hiệu quả cao.
Cách thực hiện:
– Dùng trái bơ sáp chín tán nhuyễn và trộn cùng với hai thìa mật ong nguyên chất. Thoa đều hợp chất đấy lên mặt và phần cổ, lưu ý các vùng nhiều nếp gấp da và thâm nám.
– Lưu dung dịch trên mặt trong vòng thời gian 15-20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước âm ấm. Nên bôi mặt nạ này 2 lần/tuần để làn da ẩm mịn và căng bóng.
lam dep tu mat ong
Mặt nạ bơ và mật ong (ảnh: Internet)
* coi thêm: uong collagen ngay may vien là tốt nhất cho cơ thể?

bí quyết làm đẹp từ mặt nạ mật ong và bột yến mạch

Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết cho da, bổ sung độ ẩm cho da dẻ, làm mờ đi những đốm nâu trên da dẻ để da luôn tươi trẻ và trắng sáng mịn màng. Hơn nữa, bột yến mạch còn giúp thổi bay bụi bẩn ra khỏi bề mặt lớp da, thổi bay các tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông mà không gây kích ứng.
Khi phối hợp bột yến mạch cùng với mật ong sẽ tạo thành một công thức dưỡng trắng và phòng chống lão hóa da dẻ vô cùng hiệu quả. Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch này bạn sẽ sở hữu được 1 da tươi trẻ và trắng sáng mịn màng.
Cách làm: cho trộn đều bột yến mạch và mật ong nguyên chất đến khi hợp chất sền sệt, ko quá loãng. Sau khi bôi hợp chất đó lên làn da, nữ giới chờ 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước âm ấm.
phái đẹp nhớ thực hiện thoa mặt nạ mật ong và bột yến mạch 2-3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt hơn nhé.
lam dep tu mat ong
Làm đẹp làn da từ mật ong và bột yến mạch (ảnh: Internet)
* coi thêm: bạn nữ đã hiểu hết collagen tuoi là gì chưa?

Công thức làm đẹp lớp da với mặt nạ mật ong và chanh

quả tranh và mật ong là hai loại thành phần thiên nhiên có khả năng dưỡng ẩm sâu và làm sạch hiệu quả. Với công thức mặt nạ mật ong và trái chanh có nhiều vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh sẽ giúp nữ giới khắc phục và chữa được bệnh các chủ đề da dẻ phổ biến như mụn, thâm thẹo và tàn nhang. Hơn nữa, mặt nạ còn cung cấp thêm độ ẩm cho làn da và giúp da mịn lên trông thấy.
Cách làm: trộn đều 4 thìa mật ong với 1 muỗng nước cốt chanh rồi bước cuối bôi lên mặt. Lưu dung dịch trên da dẻ trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hành hai lần/tuần để nhanh thấy được hữu hiệu.
cẩm nang làm đẹp từ mật ong là bí quyết dưỡng da hoàn toàn thiên nhiên hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Bên cạnh những bạn nữ biết đó, để sở hữu được 1 da dẻ khỏe mạnh thì cần có rất nhiều tác nhân nuôi dưỡng từ bên trong lẫn bên ngoài. Nên việc áp dụng những công thức làm đẹp từ mật ong chỉ mới là phần dưỡng da bên ngoài, vì vậy phái đẹp buộc phải uống bổ sung thêm collagen dạng nước ADIVA” để giúp da căng mịn khỏe hơn, loại bỏ các vết nám và tàn nhang trên gương mặt của mình nhé!

Không có nhận xét nào